Tin bóng đá 16/8: Hazard lỡ 3 trận với Real Madrid do chấn thương

Hoàng Hà
thứ sáu 16-8-2019 13:40:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 16/8 sẽ được cập nhật liên tục.

Hazard lỡ 3 trận với Real Madrid do chấn thương

Trang chủ của Real Madrid thông báo rằng, Eden Hazard đã bị chấn thương đùi trái, điều khiến anh lỡ trận gặp Celta Vigo đêm mai.

Tin bóng đá 16/8: Hazard lỡ 3 trận với Real Madrid do chấn thương

Hazard sẽ lỡ 3 trận đầu tiên với Real Madrid

Mặc dù Real Madrid nói rằng chấn thương đang chờ thêm kết quả kiểm tra, Hazard được dự báo là sẽ không thể chơi trong 3 hoặc 4 tuần vì đây là một chấn thương phức tạp do khả năng tái phát. Điều đó có nghĩa ngôi sao người Bỉ có nguy cơ nghỉ ít nhất 3 vòng đầu tiên tại La Liga.

Liverpool thêm khủng hoảng thủ môn trước nguy cơ mất Adrian

Cuộc khủng hoảng thủ môn của Liverpool có nguy cơ thêm nghiêm trọng khi Adrian có thể bỏ lỡ chuyến làm khách Southampton sau khi bị chấn thương do một người hâm mộ chạy vào sân.

Tin bóng đá 16/8: Hazard lỡ 3 trận với Real Madrid do chấn thương

Người hâm mộ lao vào sân khiến Adrian chấn thương

Adrian là người hùng trận Siêu Cúp châu Âu trước Chelsea. Anh bị tổn thương mắt cá chân khi một người hâm mộ chạy vào sân ăn mừng cùng các cầu thủ Liverpool, ngay sau tình huống thủ môn người Tây Ban Nha cản phá quả luân lưu của Tammy Abraham.

Khi người hâm mộ này lao vào, anh ta trượt vào người Adrian, gây ra tác động khiến mắt cá chân của thủ môn bị sưng lên.

Anh trai xác nhận Pogba muốn rời MU

Anh trai của Paul Pogba xác nhận tiền vệ này muốn rời MU trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè ở châu Âu đóng cửa.

Tin bóng đá 16/8: Hazard lỡ 3 trận với Real Madrid do chấn thương

Pogba được xác nhận muốn rời MU

Mathias Pogba nói với chương trình truyền hình Tây Ban Nha El Chireduito: “Paul muốn đi. Cậu ấy không thể làm mọi thứ ở MU.

“Cầu thủ mà Zidane đang thiếu là Paul. Không hề là bất khả thi để Florentino ký hợp đồng với cậu ấy. Tôi không thể đảm bảo rằng Paul sẽ tiếp tục ở lại MU. Cho đến ngày 2/9, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Madrid cần bóng đá và niềm vui mà Paul mang lại”.

MU không thể bán Sanchez do điều khoản hợp đồng

Theo Daily Mail, Alexis Sanchez nhận mức lương cơ bản lên tới 300.000 bảng mỗi tuần, cộng với khoản thanh toán ròng 100.000 bảng mỗi tuần mà anh nhận được từ bản quyền hình ảnh trị giá 5 triệu bảng mỗi năm.

Tin bóng đá 16/8: Hazard lỡ 3 trận với Real Madrid do chấn thương

​MU khó bán Sanchez do mức lương quá cao

Ngoài ra, MU phải trả 5 triệu bảng phí hoa hồng cho người đại diện Fernando Felicevich trong suốt quá trình hợp đồng. Tất cả những con số này cùng với các khoản tiền thưởng bổ sung sẽ đưa tổng số tiền lương lên tới 560.000 bảng mỗi tuần.

Do đó, dễ hiểu là không có CLB nào sẵn sàng chấp nhận rủi ro khi ký hợp đồng với một Sanchez dễ bị chấn thương và không có phong độ tốt. Điều này khiến MU phải tự trả ít nhất một phần tiền lương nếu muốn cho mượn tiền đạo người Chile.

Barca cũng đưa Vidal vào thương vụ Neymar

Theo Le Parisien, trong cuộc họp tại Paris để thảo luận về việc chuyển nhượng Neymar với PSG, Barca đã đề nghị, ngoài Philippe Coutinho, Arturo Vidal cũng được đưa vào danh sách cầu thủ trao đổi cộng thêm một khoản tiền.

Tin bóng đá 16/8: Hazard lỡ 3 trận với Real Madrid do chấn thương

Barca muốn các thêm Vidal cho vụ Neymar

Theo tờ báo Pháp, đề nghị của Barca khác xa với 100 triệu euro tiền mặt mà PSG đòi hỏi. Trên thực tế, con số này là dưới 60 triệu euro. Nguồn tin này tin rằng PSG không chấp nhận đề nghị của Barca cho tiền đạo người Brazil.

Kepa của Chelsea giả chấn thương trong trận gặp Man City

Cựu trợ lý của Chelsea, Gianfranco Zola tiết lộ về những gì đã xảy ra khi Kepa Arrizabalaga từ chối ra sân trong trận chung kết Carabao Cup với Man City hồi đầu năm nay.

Zola cho biết, thủ môn người Tây Ban Nha đã giả vờ chấn thương để câu giờ trong hiệp phụ, trước khi không tuân lệnh thay thế của Maurizio Sarri.

Tin bóng đá 16/8: Hazard lỡ 3 trận với Real Madrid do chấn thương

Zola tiết lộ vụ việc của Kepa

Nói với beIN Sports , Zola cho biết: “Lúc đầu, anh ấy đã hiểu lầm. Anh ấy đã giả vờ bị thương vì muốn câu giờ. Không có gì thực sự sai nhưng sau đó chúng tôi đã cân nhắc. Chúng tôi có Willy Caballero trên băng ghế dự bị, người biết tất cả các cầu thủ của Man City và vì vậy đó là cơ hội cho chúng tôi.

“Chúng tôi sẽ thực hiện thay người. Nó không được sắp xếp trước, nhưng chúng tôi đã thấy anh ấy bị thương một ngày trước. Vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng đó là chấn thương tái phát và thấy một cơ hội vì Caballero biết các cầu thủ Man City nên anh ấy cũng có thể là một điều tốt, đơn giản như vậy”.

Đại diện của Ozil đàm phán với CLB nhà nghề Mỹ

Theo Washington Post, CLB giải nhà nghề Mỹ (MLS) DC United đã tiến hành đàm phán với người đại diện của Mesut Ozil về cuộc chuyển nhượng.

Tin bóng đá 16/8: Hazard lỡ 3 trận với Real Madrid do chấn thương

Ozil có thể rời Arsenal chuyển đến MLS

Do sắp chia tay Wayne Rooney, người chuyển đến Derby County vào tháng 1, DC United quyết định hội đàm với người đại diện Ergut Sogut ở Washington với mong muốn tiền vệ của Arsenal sẽ đến thay thế trong dịp năm mới.

Đại diện của Ozil đã gặp các giám đốc điều hành của DC United, Jason Levien và Sam Porter. Họ đi thăm sân vận động Audi Field, trong khi chuyến thăm tới sân tập mới ở Leesburg, Virginia, cũng được lên kế hoạch.

Nguồn tin này cho biết, trong khi DC United thích tiến hành chuyển nhượng vào tháng 1 thì khả năng xảy ra vào mùa hè cao hơn.

Barca chính thức xác nhận về Messi trước trận gặp Bilbao

Leo Messi là một trong những sự vắng mặt trong danh sách được triệu tập của Barca cho trận gặp Bilbao trên sân khách. Tiền đạo người Argentina đã không hồi phục kịp thời sau sự khó chịu ở đế chân phải.

Tin bóng đá 16/8: Hazard lỡ 3 trận với Real Madrid do chấn thương

Messi không chơi trận mở màn với Barca

Đội hình của Barca cũng không có Arthur, Arturo Vidal, Todibo và Wague. Ngược lại, HLV Valverde triệu tập Coutinho và Rafinha, người có tương lai không chắc chắn, và cầu thủ trẻ Carles Perez, người được tin dùng ở các trận giao hữu.

Danh sách cầu thủ của Barca gồm: Ter Stegen, Semedo, Pique, Rakitic, Sergio Busquets, Coutinho, Luis Suarez, Dembele, Rafinha, Lenglet, Griezmann, Jordi Alba, Alena, Sergi Roberto, De Jong, Umtiti, Perez.

Tiền đạo của Chelsea không từ bỏ sút penalty

Tammy Abraham tuyên bố sẽ tiếp tục thực hiện các quả penalty cho Chelsea mặc dù cú sút luân lưu của anh bị cản phá trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu với Liverpool.

Tin bóng đá 16/8: Hazard lỡ 3 trận với Real Madrid do chấn thương

Abraham tiếp tục sút penalty cho Chelsea

Nỗ lực thất bại này khiến Abraham chịu sự xúc phạm trên mạng xã hội, bao gồm cả những lời phân biệt chủng tốc. Tuy nhiên, anh không từ bỏ việc sút penalty.

“Tôi đã ghi một vài bàn bằng penalty. Thật không may, tôi đã bỏ lỡ một trong những cơ hội quan trọng nhất cho Chelsea.

“Họ nói rằng những cầu thủ hàng đầu luôn bỏ lỡ các quả penalty và đó là cách bạn phản ứng. Tôi chỉ cần tiếp tục thúc đẩy bản thân mình. Tôi luôn là người tin vào những cú sút phạt đền của mình. Tôi đã có một vài bàn thắng ở mùa giải trước (bằng penalty) và một số quan trọng. Thật không may, đây có lẽ là một trong những bàn quan trọng nhất mà tôi đã bỏ lỡ”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm