Tin bóng đá 15/2: Barca trả nhiều hơn điều khoản để có tiền đạo Inter

Hoàng Hà
thứ bảy 15-2-2020 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 15/2 sẽ được cập nhật liên tục.

Barca trả nhiều hơn điều khoản để có tiền đạo Inter

Theo Tuttosport, Barcelona có thể trả nhiều hơn khoản điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 111 triệu euro để giành tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan.

Tin bóng đá 15/2: Barca trả nhiều hơn điều khoản để có tiền đạo Inter

Barca nhận thức được sự cạnh tranh từ MU và Real Madrid nên muốn đảm bảo chắc chắn bằng cách đạt thỏa thuận trước với Inter.

Theo Sky Sport Italia, Barca sẵn sàng đưa ra đề nghị cao hơn mức 111 triệu bảng để nhận được cái gật đầu từ đại diện Serie A.

Điều khoản giải phóng của Martinez sẽ kích hoạt trong 2 tuần của tháng 7 và Barca thậm chí có thể các thêm Arturo Vidal hoặc Ivan Rakitic trong thương vụ này.

Man City có thể bị trừ điểm ở Ngoại hạng Anh

Theo tờ Independent, Premier League hiện “rất có khả năng” trừ điểm Man City sau khi CLB này vi phạm các quy tắc tài chính của UEFA. Trước đó, họ bị cấm thi đấu 2 năm ở cúp châu Âu và nộp phạt gần 25 triệu bảng.

Tin bóng đá 15/2: Barca trả nhiều hơn điều khoản để có tiền đạo Inter

Man City có thể lật ngược phán quyết của UEFA để tham dự Champions League mùa 2020/21 bằng cách đứng trong top 4.

Tuy nhiên, hình phạt trừ điểm của Premier League sẽ khiến Man City mất chỗ trong nỗ lực giành vé dự cúp châu Âu.

Hậu vệ Chelsea tiết lộ bị Mourinho gọi là rác rưởi

Jose Mourinho đã gọi Kurt Zouma là “rác rưởi” sau thất bại của Chelsea trong thời gian HLV người Bồ Đào Nha làm việc tại Stamford Bridge.

Tin bóng đá 15/2: Barca trả nhiều hơn điều khoản để có tiền đạo Inter

Zouma khi còn làm việc với Mourinho

HLV hiện tại của Tottenham gọi cầu thủ người Pháp vào văn phòng của mình và chỉ trích sau khi Chelsea thất bại.

Zouma nói với RMC Sport: “Tôi không thể nhớ trận đấu nào mà chỉ biết chúng tôi thua 1-3 trên sân khách. Ngày hôm sau, ông ấy gặp tôi, đưa tôi đến văn phòng và hỏi có ổn không. Tôi nói có, ông ấy hỏi tôi có chắc không.

“Tôi gật đầu một lần nữa thì ấy nói ‘cậu chỉ là rác rưởi vào cuối tuần này’. Điều đó làm tôi sốc, nhưng nó khiến tôi muốn trả lời ngay trên sân.

“Tôi nhớ rằng nó làm tổn thương tôi, rằng nó ảnh hưởng đến tôi. Nhưng tôi thực sự muốn cho ông ấy thấy rằng tôi có thể phản ứng”.

Aubameyang được Conte lôi kéo đến Inter

HLV Antonio Conte hy vọng biến Pierre-Emerick Aubameyang trở thành sự tăng cường mới nhất của mình tại Inter Milan từ Premier League.

Tin bóng đá 15/2: Barca trả nhiều hơn điều khoản để có tiền đạo Inter

Aubameyang chưa cam kết tương lai với Arsenal

Đội trưởng của Arsenal, Aubameyang, đang trong 18 tháng hợp đồng cuối cùng và được cho là từ chối đề nghị gia hạn với mức lương 350.000 bảng/tuần.

Việc Arsenal dường như không thể dự Cúp C1 buộc Aubameyang phải xem xét tương lai và Inter Milan là điểm đến thú vị.

Do Barca đang theo đuổi Lautaro Martinez của Inter nên điều đó sẽ mở đường cho Aubameyang chuyển đến Italia, nơi anh sẽ hợp tác với cựu cầu thủ MU, Romelu Lukaku có cơ hội tham dự Champions League.

FIFA xác nhận Liverpool có thể ngăn Salah dự Olympic 2020

HLV đội U23 Ai Cập Shawky Gharib dự định chọn Mohamed Salah là một trong 3 cầu thủ quá tuổi tham dự môn bóng đá Olympic 2020 diễn ra từ cuối tháng 7 đến 2 tuần đầu tiên tháng 8.

Tin bóng đá 15/2: Barca trả nhiều hơn điều khoản để có tiền đạo Inter

Liverpool được phép ngăn cản Salah dự Olympic

Nhưng FIFA cho biết, Liverpool được phép ngăn Salah bay đến Nhật Bản. Các quy định của FIFA không áp dụng cho Thế vận hội vì không nằm trong danh sách lịch trình chính thức của cơ quan quản lý bóng đá thế giới.

Người phát ngôn FIFA nói với SunSport: “Giải bóng đá Olympic nam, cũng như tất cả các cuộc thi FIFA có giới hạn độ tuổi, không được đưa vào lịch thi đấu quốc tế nam 2018-2024, do đó các CLB không có nghĩa vụ phải nhả cầu thủ cho giải đấu”.

Real Madrid săn tiền vệ được ví là Casemiro mới

Theo Marca, Real Madrid đang theo sát tiền vệ Eduardo Camavinga của Rennes với triển vọng chuyển nhượng vào mùa hè tới.

Tin bóng đá 15/2: Barca trả nhiều hơn điều khoản để có tiền đạo Inter

Camavinga có thể đến Real Madrid vào mùa hè

Cầu thủ mới 17 tuổi này được coi là hiện tượng ở Ligue 1 với phong cách chơi giống với Casemiro ở Real Madrid. Mức giá của anh vào khoảng 50-60 triệu euro.

Việc Real Madrid đầu tư số tiền lớn cho một cầu thủ trẻ không có gì ngạc nhiên khi họ đang phát triển đội ngũ kế cận từ những Valverde, Vinicius, Odegaard, Rodrygo, Mendy, Militao.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm