Tin bóng đá 13/8: Công nghệ VAR thay đổi cách bắt việt vị sau tranh cãi

Hoàng Hà
thứ ba 13-8-2019 11:50:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 13/8 sẽ được cập nhật liên tục.

Công nghệ VAR thay đổi cách bắt việt vị sau tranh cãi

Hệ thống việt vị gây tranh cãi của VAR có thể bị bị xóa bỏ với công nghệ video hỗ trợ trọng tài này chỉ được sử dụng cho các lỗi rõ ràng sau khi gây tranh cãi ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Tin bóng đá 13/8: Công nghệ VAR thay đổi cách bắt việt vị sau tranh cãi
Công nghệ VAR áp dụng cho lỗi việt vị đang gây tranh cãi

Hội đồng Liên đoàn Bóng đá Quốc tế (IFAB) sẽ xem xét cách thức áp dụng VAR và theo The Times, điều này bao gồm cả các giám sát viên về việt vị.

Một trong những quyết định gây tranh cãi nhất từ ​​ VAR là quyết định không công nhận bàn thắng thứ ba cho Man City trong trận gặp West Ham ở vòng 1 Premier League.

Bayern chính thức có Perisic từ Inter sau khi lỡ Sane

Ivan Perisic đã gia nhập Bayern Munich từ Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn một năm. Cầu thủ chạy cánh người Croatia sau đó sẽ gia nhập nhà vô địch Bundesliga vào tháng 6/2020 với lựa chọn mua đứt.

Tin bóng đá 13/8: Công nghệ VAR thay đổi cách bắt việt vị sau tranh cãi
Perisic kiểm tra y tế với Bayern

Mức phí mượn Perisic là 5 triệu euro và thêm 20 triệu khi tiến hành mua đứt.

Bayern Munich quay sang Perisic sau khi thất bại trong việc theo đuổi các mục tiêu hàng đầu như Callum Hudson-Odoi và Leroy Sane. Họ sẵn sàng chi hơn 100 triệu bảng cho Sane nhưng cầu thủ của Man City lại bị chấn thương nghiêm trọng.

MU từng bỏ qua Maguire vì lý do kỳ quặc

David Moyes tiết lộ rằng ông đã theo dõi Harry Maguire khi hậu vệ này ở Sheffield United nhưng bỏ qua vì một lý do kỳ quặc.

Đó là trong thời gian Maguire chơi tại Sheffield United, anh đã gây chú ý đến Moyes, nhưng HLV người Scotland thừa nhận bị bất ngờ bởi kích thước “vòng 3” của cầu thủ vào thời điểm đó.

Tin bóng đá 13/8: Công nghệ VAR thay đổi cách bắt việt vị sau tranh cãi
MU từng bỏ qua Maguire

“Chúng tôi không cố gắng ký hợp đồng với anh ấy nhưng chúng tôi đã gắn cờ anh ấy vào thời điểm đó”, Moyes nói với Talksport.

“Harry Maguire thi đấu với Preston North End trên sân nhà trong một trận đấu, tôi đã xem anh ấy và nghĩ rằng anh ấy chơi rất tốt. Nhưng lúc đó anh ấy thực sự rất lớn - anh ấy có một cặp mông to. Bạn nghĩ: ‘Trời đất ơi, Harry sẽ lớn như thế nào’ vì lúc đó anh ấy còn là một cậu bé đang lớn”.

Arsenal thanh lý Mustafi theo cách bất đắc dĩ

Arsenal đang cố gắng thanh lý Shkodran Mustafi trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa sau 3 tuần nữa.

Họ thậm chí tính đến giải pháp bất đắc dĩ là cho phép trung vệ người Đức cho mượn chỉ để tiết kiệm mức lương 80.000 bảng mỗi tuần của anh.

Tin bóng đá 13/8: Công nghệ VAR thay đổi cách bắt việt vị sau tranh cãi
Arsenal muốn đẩy đi Mustafi

HLV Unai Emery đã nói với Mustafi rằng anh không có tương lai tại Emirates và cần phải tìm bến đỗ mới với một CLB khác.

Trung vệ 27 tuổi có giá 35 triệu bảng khi được mua từ Valencia cách đây 3 năm nhưng giờ có thể được bán chỉ với 15 triệu bảng.

Tottenham tăng gấp đôi lương cho Eriksen để ngăn Real Madrid

Tottenham sẵn sàng tăng hơn gấp đôi lương của Christian Eriksen để đảm bảo tương lai lâu dài cho ngôi sao người Đan Mạch.

Tin bóng đá 13/8: Công nghệ VAR thay đổi cách bắt việt vị sau tranh cãi
Tottenham sẵn sàng tăng gấp đôi lương cho Eriksen

Nhưng điều đó có thể không đủ để thuyết phục Eriksen ký hợp đồng mới bởi anh nói rõ rằng tiền không phải là sự cân nhắc duy nhất khi đưa ra quyết định.

Spurs muốn gia hạn hợp đồng bằng cách tăng lương cho Eriksen lên gần 200.000 bảng mỗi tuần - nhiều hơn gấp đôi mức 80.000 bảng hiện tại.

Eriksen không giấu giếm mong muốn được chơi cho một trong những CLB hàng đầu châu Âu. Điều này khiến Tottenham rơi vào tình trạng đáng lo ngại khi tiền vệ được định giá 100 triệu bảng có thể ra đi tự do vào mùa hè tới.

Arsenal lo ngại Ozil và Kolasinac có thể lỡ thêm trận

Arsenal lo ngại các mối đe dọa an ninh khiến Mesut Ozil và Sead Kolasinac bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của mùa giải có thể tiếp tục phải ngồi ngoài.

Tin bóng đá 13/8: Công nghệ VAR thay đổi cách bắt việt vị sau tranh cãi
Ozil và Kolasinac có thể tiếp tục ngồi ngoài

HLV Unai Emery bất ngờ rút bộ đôi này khỏi đội hình gặp Newcastle vào cuối tuần qua vì “sự cố an ninh tiếp theo” sau việc họ bị hai tên côn đồ cầm dao tân công vào cuối tháng trước phục kích. Sự cố đáng lo ngại được cho là có mối liên hệ với các băng đảng tại London và tiếp tục đe dọa đối với Ozil và Kolasinac.

Unai Emery cho biết vào Chủ nhật, ông muốn cả hai sớm nhất có thể, nhưng ngay cả khi họ trở lại ở trận gặp Burnley vào thứ Bảy thì vẫn phải được xem xét thường xuyên.

Barca và PSG hôm nay đàm phán cho Neymar

Theo thông báo của đài phát thanh Catalan RAC1, hôm nay, các sứ giả ban lãnh đạo Barca sẽ gặp phía PSG để bắt đầu cuộc đàm phán về việc Neymar trở lại Nou Camp.

Tin bóng đá 13/8: Công nghệ VAR thay đổi cách bắt việt vị sau tranh cãi
Barca đàm phán để đưa Neymar trở lại

Barca muốn biết những đòi hỏi của đội bóng Pháp là thế nào khi để Neymar ra đi, mặc dù quan điểm của họ rất rõ ràng là ngôi sao người Brazil sẽ chỉ trở lại Nou Camp trong một cuộc trao đổi cầu thủ.

Nguồn tin này khẳng định, chủ tịch Barca Bartomei không tới Paris để đàm phán cho Neymar mà duy trì niềm tin vào Andre Cury, sứ giả của CLB ở Brazil.

Chelsea đưa Rudiger trở lại để cải thiện hàng thủ

Chelsea sẽ xem xét kế hoạch đưa Antonio Rudiger trở lại sau khi hứng chịu thất bại nặng nề trước MU ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2019/20.

Tin bóng đá 13/8: Công nghệ VAR thay đổi cách bắt việt vị sau tranh cãi
Chelsea cần Rudiger để cải thiện hàng thủ

Tuyển thủ Đức trải qua phẫu thuật đầu gối vào đầu năm nay và bấy giờ đã tập luyện bình thường. Theo Sportsmail, Rudiger được nhắm cho trận gặp Wolves vào ngày 14/9 tới.

Rudiger đã tăng cường chế độ tập luyện tại trung tâm Cobham HQ nhưng muốn chắc chắn rằng đầu gối của mình đã bình phục 100% trước khi trở lại thi đấu.

Liverpool xác nhận tình trạng chấn thương của Alisson

Thủ môn Alisson Becker của Liverpool sẽ không thi đấu trong vài tuần tới vì chấn thương, theo xác nhận từ HLV Jurgen Klopp.

Alisson bị đau bắp chân trong hiệp 1 trận thắng Norwich hôm thứ Sáu. Bây giờ, tân binh Adrian là người thay thế nhiều trận đấu sắp tới, bao gồm cả Siêu cúp châu Âu vào thứ Tư.

Tin bóng đá 13/8: Công nghệ VAR thay đổi cách bắt việt vị sau tranh cãi
Alisson sẽ vắng mặt trong những trận tới

Về chấn thương của Alisson, Klopp nói: “Đó là một chấn thương bắp chân khiến anh ấy phải ngồi ngoài một thời gian.

“Tôi không muốn đưa ra một dự đoán chính xác khi nào anh ấy sẽ trở lại nhưng chắc chắn sẽ không phải là thứ Tư, vì vậy bây giờ chúng tôi phải xem xét. Phải mất một thời gian, chắc chắn phải mất một vài tuần”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm