Tin bóng đá 1/8: AC Milan chính thức có tiền đạo 40 triệu euro

Gia Bảo
thứ năm 1-8-2019 13:40:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 1/8 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

AC Milan chính thức có tiền đạo 40 triệu euro

AC Milan đã chính thức giới thiệu tiền đạo mới Rafael Leao sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế.

Tin bóng đá 1/8: AC Milan chính thức có tiền đạo 40 triệu euro
Rafael Leao chính thức đến Milan

Mức phí chuyển nhượng mà AC Milan trả cho Lille là 35 triệu euro, cộng thêm 5 triệu euro nhờ bán Tiago Djalo cho đội bóng Pháp.

Leao, mới 20 tuổi, ký bản hợp đồng 5 năm với Rossoneri. Ở mùa giải trước, anh ghi 8 bàn trong 26 trận cho Lille. Cầu thủ gốc Phi này đã chơi hầu hết các cấp độ cho đội tuyển trẻ Bồ Đào Nha và vô địch giải U17 châu Âu vào năm 2016.

Depay giải thích lý do thất bại tại MU

Memphis Depay đã thừa nhận việc chuyển đến MU là quá sớm và giờ anh ấy là một cầu thủ trưởng thành hơn.

Tiền đạo người Hà Lan đã vật lộn ở Old Trafford nhưng đã thể hiện đẳng cấp của mình kể từ khi gia nhập Lyon vào năm 2017.

Tin bóng đá 1/8: AC Milan chính thức có tiền đạo 40 triệu euro
Depay từng thất bại ở MU trước khi thành công với Lyon

“Trạng thái tinh thần của tôi là khác nhau. Lúc đó tôi 21 tuổi khi ở MU và bây giờ tôi 25 tuổi nên rõ ràng bây giờ tôi là một con người trưởng thành hơn so với khi tôi ở Manchester”, Depay nói với Mirror Sport.

“Ngoài ra còn có một sự khác biệt giữa bóng đá Pháp và bóng đá Anh mà sự khác biệt chính là tốc độ quả bóng. Ở Anh, nó đi rất nhanh, tấn công và phòng thủ, tấn công và phòng thủ một lần nữa.

“Ở bóng đá Pháp, bạn cảm thấy có nhiều sự kiểm soát hơn và cố gắng tìm những khoảnh khắc, tất cả chúng tôi đều thoải mái hơn khi chơi bóng với nhau. Đối với tôi, tôi không biết liệu tốc độ có cần thiết mọi lúc không vì ở đây đối với tôi tất cả là về kỹ thuật nhưng Premier League là khó khăn nhất trên thế giới”.

MU nhượng bộ Leicester về vụ Maguire

MU sẵn sàng nhượng bộ Leicester và biến Harry Maguire trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới với mức giá 80 triệu bảng, theo Sky Sports News.

Tin bóng đá 1/8: AC Milan chính thức có tiền đạo 40 triệu euro
MU sẵn sàng nhượng bộ để có Maguire

HLV Solskjaer đã theo đuổi ngôi sao người Anh suốt mùa hè, trong đó MU ​​hai lần trả giá với lần thứ hai lên tới gần 70 triệu bảng đều bị từ chối.

Leicester muốn nhận số tiền vượt quá 75 triệu bảng mà Liverpool từng mua Virgil van Dijk từ Southampton vào tháng 1 năm ngoái.

Theo diễn biến mới nhất, Leicester dường như đã tìm được sự đồng thuận với Phó chủ tịch Ed Woodward để sẵn sàng thực hiện cuộc chuyển nhượng Maguire.

Cầu thủ 26 tuổi này đã thông báo cho các quan chức Leicester và HLV Brendan Rodgers về mong muốn chuyển đến Old Trafford.

Arsenal không từ bỏ Koscielny khi HLV Emery lên tiếng

Unai Emery vẫn đang cố gắng thuyết phục đội trưởng Laurent Koscielny ở lại Arsenal. Trước đó, trung vệ này từ chối du đấu Mỹ để chuyển đến một đội bóng Pháp.

Koscielny sau đó đã bị buộc phải tập luyện với đội trẻ của CLB và vẫn quyết tâm ra đi. Nhưng HLV Emery vẫn hy vọng níu giữ cầu thủ kỳ cựu này sau khi không bổ sung một trung vệ nào - ngoại trừ William Saliba, người vẫn ở Saint Etienne cho đến năm 2020.

Tin bóng đá 1/8: AC Milan chính thức có tiền đạo 40 triệu euro
Arsenal vẫn muốn giữ Koscielny ở lại

Phát biểu sau trận giao hữu với Angers, Emery thừa nhận niềm tin rằng Arsenal tốt hơn với Koscielny, thay vì không có.

“Anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi”, Emery nói. “Chúng tôi đang nói chuyện với anh ấy và với đội, về trách nhiệm của tôi, trách nhiệm của CLB và trách nhiệm của anh ấy.

“Với sự tôn trọng, điều đó tốt hơn cho chúng tôi, tốt hơn cho đội và nó thay đổi ý tưởng của chúng tôi với trung vệ, bởi vì nếu anh ấy ở đây với chúng tôi trong mùa giải này, điều đó rất khác so với khi anh ấy không ở bên chúng tôi.

“Tại thời điểm này, đó là một quyết định cá nhân và chúng tôi tôn trọng điều đó. Tôi đang nói chuyện với anh ấy và chúng tôi sẽ tìm giải pháp tốt nhất, nhưng nhìn chung chúng tôi cần một người chơi như anh ấy”.

Zidane phản ứng việc Bale bỏ Real Madrid đi chơi golf

Người hâm mộ đã cáo buộc Gareth Bale thiếu tôn trọng sau khi bị tờ báo Tây Ban Nha El Confidencial chộp lấy hình ảnh chơi golf vào thời điểm Real Madrid thua Tottenham ở Audi Cup.

Bale đã không tới Munich cùng với Zidane và các đồng đội, dẫn đến những suy đoán rằng anh quá đau khổ sau cuộc chuyển nhượng bất thành tới Trung Quốc.

Tin bóng đá 1/8: AC Milan chính thức có tiền đạo 40 triệu euro
Gareth Bale đi chơi golf khi Real Madrid thi đấu

Phát biểu sau khi Real Madrid thắng Fenerbahce ở trận tranh hạng 3 Audi Cup, Zidane nói về Bale: “Bạn đang nói với tôi điều gì đó chắc chắn đã xảy ra. Tôi ở đây với các cầu thủ của mình và tôi sẽ không bình luận gì về điều đó. Tôi đã không nhìn thấy hình ảnh (Bale chơi golf). Tôi ở đây với các cầu thủ của mình, vì vậy tôi không thể nói nhiều về điều đó. Tôi hy vọng anh ấy làm việc tốt.

“Nhưng tôi ở đây với các cầu thủ của mình và chúng tôi sẽ thấy khi trở lại Madrid. Tôi sẽ không nói với anh ấy hoặc anh ấy không được phép làm điều đó. Anh ấy đủ tuổi để làm những gì mình muốn”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm