Thủng lưới phút bù giờ, Tây Ban Nha chưa thể sớm giành vé đi tiếp

Hoàng Phúc
thứ bảy 12-10-2019 23:16:00 +07:00 0 bình luận
Bàn thắng của Joshua King ở phút bù giờ cuối cùng đã khiến cho ĐT Tây Ban Nha chỉ có được 1 điểm và chưa thể sớm giành đến với VCK Euro.

Tây Ban Nha bước vào trận đấu với Na Uy tại lượt 7 vòng loại Euro 2020 với sự tự tin cao độ. “Những chú bò tót” đang là một trong những đội giành trọn vẹn cả 18 điểm ở 6 vòng đấu trước, nhưng khi kết thúc 90 phút thì cựu vương 2012 đã không thể có điều mình cần.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội chơi bóng chặt chẽ và tạo được rất ít cơ hội. Không những thế, những tình huống nguy hiểm nhất lại thuộc về phía Na Uy. Nhưng sự xuất sắc của thủ thành Kepa đã giúp lưới của La Roja không bị rung lên và 45 phút đầu tiên kết thúc với tỷ số hòa.

Bước sang hiệp 2, Tây Ban Nha bất ngờ mở tỷ số ở phút 47 do công của Saul. Đó là cú sút xa tuyệt hảo của tiền vệ khoác áo Atletico Madrid. Những tưởng có bàn thắng giúp Ramos và các đồng đội thi đấu tốt nhưng lại không phải vậy.

Khi mà tất cả đã nghĩ đến tấm vé vào VCK cho Tây Ban Nha, thì vào phút 90+4 tiền đạo Joshua King ghi bàn trên chấm 11m. Trước đó, Kepa đã vụng về phạm lỗi với Abdellaoui. Không kịp trở tay, La Roja đành chấp nhận chia điểm và chưa thể sớm giành vé đi tiếp.

Tỷ số chung cuộc: Na Uy 1-1 Tây Ban Nha

Bàn thắng:

- Na Uy: Joshua King (90+4’)

- Tây Ban Nha: Saul (47’)

Đội hình thi đấu

- Na Uy: Jarstein (GK); Aleesami, Nordtveit, Ajer, El Abdellaoui; Henriksen, Berge, Selnaes, Johansen; Joshua King, Odegaard.

- Tây Ban Nha: Kepa (GK); Bernat, Albiol, Ramos, Navas; Saul, Busquets, Fabian Ruiz; Oyarzabal, Ceballos, Rodrigo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm