Thất vọng với cuộc khủng hoảng ở Real Madrid, Marcelo yêu cầu được sang Juventus để tái ngộ Ronaldo

thứ hai 22-10-2018 16:36:02 +07:00 0 bình luận
Theo tờ Tuttosport, Marcelo đang đề đạt với BLĐ Real Madrid mong muốn được tới Juventus trong tháng 1 tới để tái hợp Cristiano Ronaldo.


Theo tờ Tuttosport, Marcelo đang đề đạt với BLĐ Real Madrid mong muốn được tới Juventus trong tháng 1 tới để tái hợp Cristiano Ronaldo.


Tuttosport cho biết , Juventus đang sẵn sàng cho một sự thay đổi ở vị trí hậu vệ trái, với việc Alex Sandro sẽ chuyển sang một CLB ở Premier League và Marcelo sẽ tới Juventus Arena. Theo La Vecchia Signora, mức phí mà Juve phải bỏ ra để có Marcelo sẽ rơi vào khoảng 50 đến 60 triệu euro.

Marcelo chuẩn bị đoàn tụ với Ronaldo sau chuỗi trận thất vọng của Real - Ảnh 1.

Đây không phải là lần đầu tiên có những tin đồn về việc Marcelo chuyển tới Serie A. Tuy nhiên, thông tin này lại dấy lên vào mùa hè khi “cạ cứng” Ronaldo của anh chuyển sang Juve.

 

Bất chấp những tin đồn Marcelo vẫn tiếp tục cống hiến cho Real Madrid mùa này. Nhưng với tình hình khủng hoảng thời gian qua ở Bernabeu, việc Marcelo nói lời chia tay chỉ là sớm muộn.


Tuy nhiên hậu vệ người Brazil vẫn phủ nhận thông tin trên khi cho biết : "Tôi vẫn hạnh phúc ở Madrid. Tôi vẫn còn nhiều năm trong hợp đồng và với tôi thì Real vẫn là CLB số 1 thế giới."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm