Thành công giúp sao trẻ được MU, Real Madrid liên hệ nhận được ảnh khoả thân của nhiều CĐV nữ

Mạnh Hào
thứ ba 16-4-2019 13:30:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo trẻ của Benfica, Joao Felix, là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất trên thế giới và anh tiết lộ điều này cũng giúp anh trở nên nổi tiếng với các cô gái, giúp anh nhận được nhiều tấm ảnh khỏa thân của họ.

Nghe thật thú vị nhưng cũng thật không dễ với một cầu thủ nếu nhìn vào cuộc sống của họ. Sáng có mặt ở sân tập lúc 9 giờ, tập luyện đến 1 giờ 30, rồi vào phòng gym trong khoảng 1 giờ hoặc hơn thế. Sau đó nghỉ ngơi và kiếm khoảng 50.000 bảng/tuần.

Với những cầu thủ nổi tiếng hơn, họ sẽ chẳng bao giờ có thời gian rảnh rỗi hoặc thư giãn ngoài sân tập. Họ sẽ bị chú ý, theo dõi đến từng chi tiết trong cuộc sống. Thậm chí ra đường cũng chẳng bao giờ dễ dàng cả.

Thành công giúp sao trẻ được MU, Real Madrid liên hệ nhận được ảnh khoả thân của nhiều CĐV nữ

Vì thế, đừng ngạc nhiên với những gì Joao Felix tiết lộ. “Thành công đã giúp tôi rất nhiều với các cô gái,” cầu thủ 19 tuổi cho biết qua Calciomercato. "Trên mạng xã hội, họ thường xuyên gửi ảnh cho tôi, thậm chí là ảnh khỏa thân.

"Thế nhưng, tôi không nghĩ mình đang tìm kiếm một cô bạn gái. Tôi vẫn còn trẻ, vẫn còn nhiều thời gian."

Thực tế mối bận tâm lớn hơn cho Joao Felix không phải là những cô gái, những tấm ảnh khỏa thân mà là sự quan tâm từ một số đội bóng lớn tại châu Âu. Tiền đạo người Bồ Đào Nha từng được liên hệ đến Man Utd, Real Madrid và Juventus. Cộng với hat-trick mới thực hiện cho Benfica ở Europa League mới đây, anh sẽ càng được chú ý hơn.

Thành công giúp sao trẻ được MU, Real Madrid liên hệ nhận được ảnh khoả thân của nhiều CĐV nữ

Tuy vậy, Benfica không muốn để tài năng của họ rời Lisbon trong hè và nếu có, giá của Joao Felix cũng sẽ lên đến 120 triệu euro theo điều khoản giải phóng.

Còn không, họ muốn anh kí hợp đồng mới kèm theo điều khoản giải phóng trị giá 200 triệu euro.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm