Tập đoàn Trung Quốc tài trợ Barca, Lampard trở lại Chelsea

thứ ba 15-11-2016 18:25:26 +07:00 0 bình luận
FIFA xem xét án phạt Muller, 3 đại gia Premier League thuê phản lực đón sao Brazil, Ramos chưa chắc góp mặt derby là những tin chính trong bản tin tối 15/11

FIFA xem xét án phạt Muller, 3 đại gia Premier League thuê phản lực đón sao Brazil, Ramos chưa chắc góp mặt derby là những tin chính trong bản tin tối 15/11.

Huawei trở thành nhà tài trợ mới của Barca. Sau khi kết thúc hợp đồng tài trợ với Qatar Airways, tập đoàn đến từ Trung Quốc Hauwei sẽ trở thành nhà tài trợ mới của đội bóng xứ Catalan với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2021. Để có vinh dự xuất hiện trên áo đấu của Barca, Huawei đã phải vượt qua một loạt đối thủ sừng sỏ như tập đoàn Rakuten của Nhật Bản, Amazon của Mỹ hay Alibaba, tập đoàn đồng hương từ Trung Quốc.

Carlos Tevez trên đường tới MLS. Cựu tiền đạo của Man Utd và Man City tuyên bố nếu Boca Juniors không giành được vị trí tham dự Copa Libertadores 2017, anh sẽ chuyển tới Mỹ để khoác áo CLB Atlanta United. Trước đó, Carlos Tevez đã tỏ ra hậm hực khi năm lần bảy lượt đòi ra đi hay chia tay sự nghiệp. 

bản tin

Lampard rộng cửa trở lại Chelsea. Tờ Daily Mail tiết lộ, ông chủ Abramovich sẵn sàng chào đón Frank Lampard trở lại Stamford Bridge. Tiền vệ 38 tuổi trước đó tuyên bố anh sẽ chia tay MLS để trở lại Premier League và vẫn tiếp tục chơi bóng thay vì làm công tác huấn luyện như báo chí đồn thổi. 

Rất có thể The Blues sẽ đón chào thêm "đứa con lưu lạc" sau khi David Luiz trở lại Stamdord Bridge mùa Hè này. Cùng lúc đó, báo chí Anh đưa tin nhiều khả năng Steven Gerrard cũng sẽ trở lại Anfield để một lần nữa khoác áo Liverpool.

Ramos chưa chắc góp mặt derby Madrid. Mặc dù đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội nhưng HLV Zidane vẫn chưa yên tâm với tình trạng thể lực của thủ quân "kền kền trắng". Chiến lực gia người Pháp tiết lộ ông sẽ quyết định khả năng ra sân của Ramos ngay trước trận derby 1 ngày. Real sẽ có chuyến làm khách đến sân Vicente Calderon tại vòng 12 La Liga diễn ra vào ngày Chủ nhật 20/11.

bản tin

3 đại gia Premier League chia tiền thuê phản lực đón sao Brazil. Man City, Liverpool và Chelsea phải góp mỗi đội 300.000 bảng để thuê máy bay phản lực để đưa các ngôi sao Brazil trở về Anh ngay sau khi kết thúc trận đấu giữa các vũ công Samba và Peru tại vòng loại World Cup 2018. Chuyến bay của hãng Gulfstream gồm các hành khách là Coutinho, Firrmino của Liverpool, Willian của Chelsea và Fernandinho của Man City. 

FIFA xem xét án phạt cho Thomas Muller. Sau trận thắng hủy diệt 8-0 của ĐT Đức trước San Marino tại vòng loại World Cup 2018, tiền đạo của Bayern phát biểu: "Đây là một trận đấu vô nghĩa, tôi không hiểu sao San Marino lại thành lập ra đội bóng". Với phát ngôn mang tính miệt thị này, Muller sẽ sớm phải nhận án phạt của FIFA.

bản tin

TBN trọng dụng sao Premier League. Trong chuyến làm khách trên sân Wembley vào rạng sáng mai, tân HLV Loptegui sẽ bố trí nhiều cầu thủ đến từ Premier League ra sân ngay từ đầu như De Gea, Azpilicueta, David Silva, Nolito hay Ande Herrera. Báo chí Anh tiết lộ sau trận đấu trên FA cũng sẽ công bố Southgate chính thức trở thành HLV trưởng ĐT Anh.

Sturridge sẵn sàng chia tay Anfield. Tờ Mirror đưa tin West Ham và Stoke City đã sẵn sàng châm ngòi cho "cuộc chiến 28 triệu bảng" để sở hữu tiền đạo Daniel Sturridge. Cầu thủ thuộc biên chế Liverpool cũng tuyên bố anh sẵn sàng ra đi ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào tháng 1. Sturridge hiện là sự lựa chọn cuối cùng ở hàng công của HLV Klopp, sau cả Origi.

bản tin

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm