Tân binh Man City – Fabian Delph: Đến Man City vì con gái

thứ hai 27-7-2015 16:21:04 +07:00 0 bình luận
Khi Fabian Delph chuyển tới Man City, CĐV Aston Villa tức giận, chỉ trích tiền vệ 25 tuổi người Anh này tới Emirates vì tiền. Nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn Manchester Evening News, Delph khẳng định anh đi theo tiếng gọi của Man Xanh vì cô con gái.

Thời còn là cầu thủ trẻ ở Villa Park, Fabian Delph đã nổi tiếng chơi bời lêu lổng, thường xuyên bị cảnh sát triệu tập vì những hành vi như gây rối trật tự nơi công cộng, đánh nhau hay vi phạm luật giao thông. Tháng 12/2008, Delph thậm chí phải hầu tòa vì lái xe quá tốc độ trong tình trạng nồng nặc hơi men. Vụ này Delph bị treo bằng 15 tháng. Nhưng kể từ đầu năm 2013, sau khi cô vợ Natalie sinh con gái Sofia thì Delph thay đổi hẳn. Anh trở thành người đàn ông của gia đình và Sofia còn là động lực thi đấu của chàng trai quê Yorkshire.

Tân binh Man City - Fabian Delph: Đến Man City vì con gái
Fabian Delph.

Tâm sự với Express and Star hồi tháng 11/2013, thời điểm cô bé Sofia còn chưa đầy năm, Delph thổ lộ: “Khi bạn có con, tự nhiên bạn sẽ thay đổi. Sau mỗi buổi tập, tôi lập tức trở về nhà để gặp con gái. Mỗi khi tôi về nhà, con bé đều nói: “Cha đã về”, lúc ấy tôi cảm giác như mình là người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế giới. Tôi muốn chia sẻ công việc chăm con với vợ, đó là niềm hạnh phúc của tôi. Tôi tắm cho Sofia, thay tã cho Sofia”.

Với Delph, không phải bóng đá mà gia đình mới là yếu tố quan trọng nhất trong cuộc đời của anh. Vậy nên gia đình, nhỏ hơn nữa là cô con gái Sofia đóng vai trò rất quan trọng trong quyết định rời Villa Park tới Emirates của Delph.

Trên Manchester Evening News, tân binh Man City khẳng định: “Vào những ngày cuối tuần, tôi không bao giờ đi đâu mà không có vợ con mình. Gia đình với tôi là quan trọng nhất. Tôi hạnh phúc khi trở thành thành viên của Man City. Đây là đội bóng lớn, có tham vọng và khả năng chinh phục mọi danh hiệu. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để chiến thắng cùng đội bóng, bởi tôi muốn con gái và gia đình tự hào về tôi”.

Fabian Delph ban đầu có tên trong danh sách cầu thủ Man City du đấu tại Việt Nam. Nhưng rốt cuộc ngôi sao này đa phải trở lại Anh, sau khi dính chấn thương trong trận Man City thảm bại 1-4 trước Real Madrid tại Australia.

Tân Phong

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm