“Sterling mệt mỏi” bay đêm đến 3h sáng

thứ năm 23-10-2014 20:00:19 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Raheem Sterling chủ động xin HLV Roy Hodgson cho nghỉ ngơi ở trận gặp Estonia tại vòng loại EURO 2016.

(Thethao24.tv) – Raheem Sterling chủ động xin HLV Roy Hodgson cho nghỉ ngơi ở trận gặp Estonia tại vòng loại EURO 2016. Ít giờ sau, Sterling cùng Welbeck, Chamberlain và Shelvey “đập phá” tưng bừng với nhạc mạnh, rượu mạnh và gái ở hộp đêm Cirque le Soir (London) tới 3h sáng. Rõ ràng, NHM Anh có lý do để nói Sterling “thiếu tinh thần màu cờ sắc áo”.

Sterling xin đá ít để dành sức “bay đêm”?

Raheem Sterling chỉ vào sân thay Jordan Henderson ở phút 64 trận tuyển Anh gặp Estonia ở vòng loại Euro 2016. Sau trận đấu, ông Roy Hodgson giải thích việc để ngôi sao sáng giá nhất của đội tuyển trên băng ghế dự bị là do Sterling đã chủ động xin không đá chính vì quá mệt mỏi. Một cầu thủ 19 tuổi cảm thấy kiệt sức ở những tuần đầu của tháng 10? Nhiều người Anh cho rằng ngôi sao Liverpool “quá tải” vì một lý do khác.

Anh phu

Cho tới thời điểm này, họ đã đúng. Ít giờ sau khi giành chiến thắng 1 – 0 ở Tallinn (Estonia), Sterling rủ 3 đồng đội ở tuyển Anh là Danny Welbeck, Alex Oxlade-Chamberlain và Jonjo Shelvey phi thẳng từ sân bay đến hộp đêm Cirque le Soir (London) nhậu nhẹt thâu đêm tới tận 3h sáng ngày hôm sau. Các nhân chứng có mặt ở quán Cirque le Soir ngày hôm đó không hề nhìn thấy một “Sterling mệt mỏi” như lời ông Roy Hodgson mô tả.

Một người phụ nữ chia sẻ với tờ The Sun: “Có một nhóm cầu thủ ngồi ở bàn lớn. Tôi nhìn rõ mặt Raheem. Danny Welbeck và Alex Oxlade-Chamberlain cũng có mặt. Không ai trong số họ tỏ vẻ mệt mỏi cả. Raheem thậm chí còn đứng lên ghế để nhảy múa rất nhiều lần trong bữa tiệc”. Rõ ràng, sự xuất hiện của dàn sao đội tuyển Anh đã khuấy động không khí ở hộp đêm Cirque le Soir. Chẳng thế mà nữ DJ bốc lửa của quán còn cao hứng, hét lớn: “Raheem, chàng trai của tôi, hãy “lên” đi” hay “Chúng tôi đã có những chàng trai Arsenal trong quán rồi”.

Nhạc mạnh, rượu mạnh thì không thể thiếu … gái. Sterling đã ôm ấp một cô gái lạ mặt trong suốt buổi tiệc. Những người ở hộp đêm kháo nhau rằng người đẹp này là bạn gái mới của ngôi sao Liverpool. Chẳng rõ đó có phải sự thật không nhưng sau khi rời hộp đêm, Sterling và người đẹp tách ra đi riêng. Phải chăng anh xin ông thầy Roy Hodgson đá ít để dành sức “bay đêm” và “đá sân nhỏ”?

Sao tuyển Anh choáng với trò “độc” ở hộp đêm

“Mọi người đều nhìn thấy anh ta (Sterling) nhưng nơi này không phải loại hộp đêm dành cho những người nổi tiếng bị giới truyền thông săn đuổi” – một nhân chứng chia sẻ với tờ The Sun.

Trên thực tế, Cirque le Soir được liệt vào dạng hộp đêm “điên” ở London. Nơi này quy tụ các vũ công đến từ nhiều nơi trên thế giới. Ngoài các trò thổi lửa và múa cột phổ biến, Cirque le Soir còn có những người đàn ông mặc tã lót như trẻ em. Thậm chí, họ còn có những hành vi tình dục ngay trong hộp đêm. Điều này đã khiến Sterling và đồng đội bị sốc. Sau đó, họ đã từ chối chụp ảnh với người đàn ông biến thái này.

NHM Anh nổi giận vì Sterling dối trá

Nếu Raheem Sterling có mệt mỏi thật mà xin HLV Roy Hodgson cho nghỉ ngơi thì NHM Anh cũng chẳng hẹp hòi gì mà không thông cảm cho anh. Nhưng việc anh “bay đêm” chỉ vài giờ sau trận đấu cho thấy ngôi sao Liverpool là một kẻ dối trá không hơn không kém.

Anh chinh 1

Vẫn người phụ nữ đã chia sẻ với tờ The Sun cho biết: “Bố tôi là một CĐV cuồng nhiệt của Liverpool. Chắc chắn ông ấy sẽ rất tức giận khi nhìn thấy cảnh Sterling vui đùa ở hộp đêm. Người mà trước đó vài giờ đã xin nghỉ thi đấu cho tuyển Anh với lý do mệt mỏi”.

Sau khi Roy Hodgson để lộ ra chuyện Sterling vắng mặt vì “mệt mỏi”, rất nhiều người Anh đã lên tiếng chỉ trích ngôi sao Liverpool “thiếu tinh thần màu cờ sắc áo”. Thậm chí, một CĐV quá khích còn nói thẳng rằng: “Nếu thấy mệt thì… cút về mà khoác áo Jamaica”. Dũng cảm thừa nhận sự quá tải để bảo vệ bản thân không có gì là sai nhưng nếu lợi dụng lòng tốt của HLV để dối trá thì anh sai rồi, Sterling.

Hữu Mạnh

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm