Southgate chính thức dẫn dắt ĐT Anh, BLĐ Man Utd thất vọng về Mourinho

thứ ba 29-11-2016 19:26:14 +07:00 0 bình luận
Southgate trở thành HLV chính thức của ĐT Anh, Schweinsteiger vẫn chưa có cơ hội ra sân là những tin chính trong bản tin tối 29/11

Southgate trở thành HLV chính thức của ĐT Anh, Schweinsteiger vẫn chưa có cơ hội ra sân là những tin chính trong bản tin tối 29/11

Southgate chính thức dẫn dắt ĐT Anh. Nguồn tin riêng của Sky Sports tiết lộ, HLV Gareth Southgate đã trở thành HLV chính thức của "Tam sư" bằng bản hợp đồng có thời hạn tới hết EURO 2020. Mức lương của vị HLV 46 tuổi là 2 triệu bảng/năm.

bản tin

Các ngôi sao lớn chia sẻ nỗi đau với thảm kịch của CLB Chapecoense. Trên các trang MXH, rất nhiều ngôi sao lớn trên thế như Neymar, Rooney, Beckham hay những CLB Man Utd, Real, Barca... đã chia sẻ với những mất mát mà người thân của các thành viên CLB Chapecoense phải chịu đựng. 

Cách đây ít giờ, chiếc máy bay chở 81 người bao gồm 9 thành viên phi hành đoàn và 72 thành viên của CLB Chapecoensen, Brazil đã đâm vào vách núi Medellin Comlombia khiến 76 hành khách thiệt mạng. 

Tottenham để mắt tới Honda. Sau khi HLV Milan ông Vicenzo Montella tuyên bố không còn cần đến tiền vệ Keisuke Honda, ngay lập tức HLV Pochettino tuyên bố ông sẵn sàng đón chào cầu thủ người Nhật Bản. Dự kiến Honda sẽ tới London ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

bản tin

Bộ sậu Man Utd thất vọng với Mourinho. Tờ Daily Mail đưa tin, GĐĐH Ed Woodward là người đầu tiên trong BLĐ Man Utd tỏ thái độ không hài lòng với thành tích cũng như những rắc rối liên quan đến Mourinho. Với thái độ không đúng mực trong trận gặp West Ham hôm Chủ nhật, Mourinho cũng đang phải đối mặt với án phạt nghiêm khắc của FA có thể là 6 trận cấm chỉ đạo như cựu trọng tài Graham Poll từng tuyên bố.

Juergen Klopp nói không với "phiên chợ" Đông. Bắt chấp việc Coutinho phải dưỡng thương tới giữa tháng 1 còn Sadio Mane trở về Senegal để tham dự CAN 2017, HLV Juergen Klopp tuyên bố ông hài lòng với tình hình nhân sự hiện tại và không cần bổ sung thêm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Schweinsteiger không được ra sân tại cúp Liên đoàn. Việc tiền vệ Michael Carrick trở lại sẽ khiến tiền vệ người Đức không có cơ hội góp mặt trong trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh gặp West Ham vào tối mai như báo chí dự đoán. Tuy nhiên, các tờ báo lớn tại Anh nhận định ngày Mourinho sử dụng cựu cầu thủ Bayern không còn xa khi anh đã bắt đầu xuất hiện trên băng ghế dự bị.

bản tin

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm