Siêu mẫu Chrissy Teigen từng bị chê béo phì

thứ hai 4-8-2014 23:00:15 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Siêu mẫu Chrissy Teigen vừa có vinh dự lên trang bìa Sports Illustrated và đáng chú ý hơn nữa là tại

(thethao24.tv) – Siêu mẫu Chrissy Teigen vừa có vinh dự lên trang bìa Sports Illustrated và đáng chú ý hơn nữa là tại ấn bản kỉ niệm 50 năm thành lập tờ tạp chí áo tắm danh tiếng này. Nhìn Chrissy Teigen sexy, quyến rũ và gợi cảm như hiện tại ít ai biết cô từng phải làm nhân viên bán đồ ở một cửa hàng thể thao và có thân hình béo phì.

>>>Vợ cũ Van der Vaart quyến rũ giữa biển xanh

>>>Bạn gái Antoine Griezmann: Kín đáo mà vẫn quyến rũ

>>>Người đẹp 42 tuổi Brigitta Boccoli: Trẻ mãi không già cùng Playboy!

Chrissy Teigen chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn của Du Jour: “Tôi từng được gọi tới một cuộc thi ảnh Forever 21, nhưng rồi phải nhanh chóng rời đi vì bị BTC chê quá béo”, .

“Đừng bao giờ dừng lại nếu bạn bị loại bởi chương trình Forever 21. Hãy nhớ rằng một là một lũ ngốc từng loại tôi vì quá béo. Tôi ghét họ”, Chrissy nói tiếp.

Chrissy Teigen
Chrissy Teigen từng bị chê quá béo

Để giảm béo, ngoài việc tập gym thì Chrissy Teigen cũng tìm tới môn thể thao lướt ván. Quả thật, môn thể thao trên biển này đã rất công hiệu với thân hình siêu mẫu người Mỹ.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh nóng bỏng, hút hồn của Chrissy Teigen:

 Chrissy Teigen Chrissy Teigen chrissy-teigen-3-ok Chrissy Teigen Chrissy Teigen Chrissy Teigen Chrissy Teigen Chrissy Teigen Chrissy Teigen Chrissy Teigen Chrissy Teigen Chrissy Teigen Chrissy Teigen Chrissy Teigen Chrissy Teigen Chrissy Teigen Chrissy Teigen Chrissy Teigen Chrissy Teigen Chrissy Teigen Chrissy Teigen Chrissy Teigen Chrissy Teigen Chrissy Teigen

Hào Dương

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm