Sao trẻ Man Utd phủ nhận bê bối tình ái với nữ sinh

thứ tư 4-11-2015 11:28:40 +07:00 0 bình luận
NHM Man Utd từng sốc nặng khi tờ The Sun phanh phui chuyện hậu vệ 19 tuổi Andreas Pereira dùng 10.000 bảng để gạ gẫm nữ sinh Kelly McKinney quan hệ tập thể với anh và đồng đội Paddy McNair. Nhưng Pereira lại một mực khẳng định thông tin trên là bịa đặt.

“Tôi thực sự ngạc nhiên bởi thông tin trên hoàn toàn không đúng sự thật. Đây là lần đầu tiên tôi phải đối mặt với những chuyện như thế này. Nhưng đó là một phần cuộc sống của tôi tại Anh và tôi phải học cách đối phó với nó”, Andreas Pereiratâm sự trên tờ UOL Esporte (Brazil), “Tôi cam đoan rằng tôi không hề làm chuyện đó. Tất cả chỉ là sự bịa đặt”. Trong khi đó, Paddy McNair cũng phủ nhận tham gia gạ gẫm nữ sinh Kelly McKinney sau khi quen nhau trong bữa tiệc Giáng sinh của Man Utd vào cuối năm ngoái.

Andreas Pereira.

Andreas Pereira.

Tuy nhiên, có một điểm mà cả Pereira lẫn McNair đều không thể giải thích là những tin nhắn trên WhatsApp được Kelly lưu lại để làm bằng chứng. Sau đó, cuộc hội thoại giữa ngôi sao Man Utd và nữ sinh người Anh được công khai trên tờ The Sun. Nội dung như sau:

Pereira: “Em có muốn làm điều gì đó với tôi và Paddy vào tuần tới không?”.

Kelly: “Ý anh là sao?”.

Pereira: “Ba người. Chúng tôi muốn được em “phục vụ”. Em muốn bao nhiêu? Hãy nói với tôi, giá cả không thành vấn đề. Chúng tôi sẵn sàng trả em 10.000 bảng”.

Vậy Kelly McKinney phản ứng như thế nào trước lời gạ gẫm sặc mùi “tiền bạc” của Pereira? Cô nữ sinh 19 tuổi tâm sự trên tờ The Sun: “Tôi gần như ngã quỵ xuống ghế khi anh ta đề nghị trả tôi 10.000 bảng cho một lần quan hệ tập thể. Anh ta đang nghĩ cái quái gì vậy? Tôi không phải loại người sẽ làm tất cả vì tiền. Đó là một lời đề nghị xúc phạm tôi. Anh ta nghĩ có tiền thì muốn làm gì cũng được sao”. Sau đó, Pereira còn có 2 lần đưa ra lời đề nghị khiếm nhã nhưng đều bị Kelly từ chối.

Nữ sinh Kelly McKinney.

Nữ sinh Kelly McKinney.

Khi vụ bê bối bị phanh phui vào tháng 3 năm nay, người đại diện của Andreas Pereira đã phủ nhận mọi chuyện nhưng cũng nói rằng, nếu thông tin trên là sự thật thì ngôi sao trẻ Man Utd cũng không phải lo lắng. “Andreas còn trẻ, lại đang độc thân nên cậu ấy có thể quan hệ với bất cứ cô gái nào mà cậu ấy muốn. Cậu ấy phải xin lỗi vì chuyện cơ chứ?”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm