Sao Real gây sốc vì sở thích dùng súng

chủ nhật 10-8-2014 13:50:11 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – El Mundo Deportivo đưa tin và cho đăng tải hình ảnh hậu vệ Marcelo của Real Madrid cầm khẩu súng

(thethao24.tv) – El Mundo Deportivo đưa tin và cho đăng tải hình ảnh hậu vệ Marcelo của Real Madrid cầm khẩu súng M16 cùng với gương mặt bặm trợn. Dù chỉ là hình ảnh vui “mang tính chất minh họa” nhưng nguồn tin thân cận của Marcelo cho biết, ngôi sao người Brazil có một niềm đam mê nhất định về súng ống, đạn dược. Thậm chí, Marcelo còn sở hữu một bộ sưu tập súng đáng nể. Đương nhiên, tất cả đều được cấp giấy phép hợp pháp.

>>>Real: Giữ chân Coentrao, bán Marcelo?

>>>Liverpool sẵn sàng chi 25 triệu bảng để có Marcelo

>>>Mourinho nhắm Marcelo thay thế Ashley Cole

Nhưng đứng cạnh hậu vệ này là những gã đồ tể lực lưỡng thể như các diễn viên trong phim hành động của Hollywood. Khi đó, nhiều người đặt dấu hỏi về việc Marcelo làm công việc gì mà lại được giữ súng. Phải chăng, anh tính đóng phim hay gia nhập biệt đội nào đó? Tuy nhiên, đây chỉ là bức ảnh chụp kỷ niệm của cầu thủ người Brazil trong chuyến thăm trụ sở của Lực lượng cảnh sát ở Janeiro. Tại đây, anh đã ghé khu vực dành cho bộ phận tác chiến đặc biệt (viết tắt BOPE), đơn vị chuyên tham gia vào những cuộc lùng bắt tội phạm có vũ trang nguy hiểm.

anh 2

Dù chỉ là hình ảnh vuinhưng Marcelo lại gây sốc khi cho đăng tải trên mạng xã hội cùng dòng chú thích: “Bức ảnh dành cho tất cả kẻ thù”. Điều này khiến tất cả thừa hiểu rằng bức ảnh trên là thông điệp Marcelo muốn nhằm vào những người mà anh căm ghét. Thông điệp đầy kích động của ngôi sao người Brazil vẫn nhận được gần 1.000 lượt yêu thích.

Tuy nhiên, bức hình đã tạo ra không ít tranh cãi, thậm chí gây phẫn nộ bởi tính bạo lực và chết chóc của nó. Chính vì thế, ngay sau đó ngôi sao Real đã phải gỡ bỏ ảnh chỉ sau gần 4 giờ đồng hồ cho đăng tải. Về sự kiện này, BLĐ Real trả lời rằng CLB hoàn toàn bất lực trong việc ngăn chặn việc các cầu thủ sử dụng mạng xã hội. “Tôi đã từng lên ý tưởng về việc các cầu thủ sử dụng mạng xã hội và tôi đã cố gắng nhiều lần nhưng luật sư của chúng tôi cho biết điều đó là vi phạm quyền cá nhân”, phát ngôn của CLB Real cho biết. Theo ghi chú của trang web CLB Real, hành động của Marcelo nằm ngoài điều khoản cam kết giữa cầu thủ và CLB.

 Q. Trang

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm