Người hùng của Chelsea nén đau xoá xăm thể hiện quyết tâm tìm lại phong độ

thứ hai 22-10-2018 21:22:51 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao đã giải cứu Chelsea khỏi trận thua bẽ bàng trước MU, Ross Barkley thể hiện sự quyết tâm tìm lại phong độ sau khi NHM phát hiện ra anh đã xóa tất cả những hình xăm trên cánh tay trái.

Ngôi sao đã giải cứu Chelsea khỏi trận thua bẽ bàng trước MU, Ross Barkley tìm lại phong độ sau khi NHM phát hiện ra anh đã xóa hình xăm kín cánh tay trái.

Tiền vệ ngôi sao vừa ghi bàn thắng ở phút 90+6 trong trận hòa kịch tính 2-2 của Chelsea trước MU, chỉ 13 ngày sau khi anh ghi bàn đầu tiên cho CLB ở trận thắng 3-0 trước Southampton.

NHM sau đó cũng đã bất ngờ phát hiện Barkley đã xóa hết sạch những hình xăm nổi tiếng trên cánh tay trái của mình. Khi được hỏi về hành động này, anh đã giải thích:

"Tôi xăm lúc còn trẻ trâu và qua thời gian tôi đã cảm thấy nó không còn phù hợp nữa, vậy nên thời gian qua tôi đã xóa nó đi.

"Đôi khi bạn làm những việc ngu xuẩn khi còn nhỏ và không để ý lắm.

"Tôi có hình xăm đầu tiên khi mới 14 tuổi. Khi đó tôi đã rất to con rồi nên người ta đã không kiểm tra giấy tờ về tuổi của tôi."

Ross Barkley thể hiện quyết tâm tìm lại phong độ qua hành động gây ngạc nhiên - Ảnh 1.

Cánh tay kín hình xăm của Barkley thời trước

Và giờ đã được anh xoá sạch.


Rõ ràng là Barkley đã trưởng thành hơn cho cả CLB và đội tuyển.

Mới đây, anh cũng đã gây ấn tượng khi ra sân trong trận thắng 3-2 của Anh trước Tây Ban Nha. 


Khi được hỏi liệu mấy tuần vừa qua có phải quãng thời gian tươi đẹp nhất sự nghiệp không, Barkley cho biết: " Có lẽ vậy. Tôi có vài bàn thắng và vài pha kiến tạo, cũng như chơi rất tốt ở tuyển Anh. Có lẽ những cố gắng của tôi cuối cùng đã đem lại những kết quả xứng đáng."

"Chúng tôi có những sự cạnh tranh gay gắt cho vị trí trong đội hình và khi có được cơ hội, tôi đã nắm lấy. Tôi tin rằng mình vẫn đang làm tốt."


"Tôi đã là cầu thủ tốt hơn. Tôi trưởng thành hơn, đọc trận đấu tốt hơn. Tôi đang ở 1 CLB lớn với nhiều cầu thủ giỏi xung quanh, tôi sẽ cần cố gắng để chứng tỏ bản thân."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm