Rooney làm nữ sinh mang thai rồi “chạy làng”?

thứ bảy 5-3-2016 22:20:25 +07:00 0 bình luận
Một nữ sinh người Anh đang tiến hành xét nghiệm ADN để chứng minh đứa con trong bụng mình là “cốt nhục” từ cuộc tình vụng trộm giữa cô và tiền đạo Wayne Rooney…

Ép phá thai không xong thì… chạy làng

The Sun số ra ngày hôm qua đưa tin, một cô gái 22 tuổi (giấu danh tính) hiện đang là sinh viên của một trường đại học ở Manchester đã có thai và sẽ sinh con vào tháng 06/2016 tới. Nhưng chuyện sẽ không ầm ỹ, phức tạp nếu nhân vật làm cho cô nữ sinh thành bà mẹ 22 tuổi không phải là một ngôi sao đình đám ở Premier League.

Ngôi sao Premier League được miêu tả là đã có vợ con đề huề, giàu có và nổi tiếng. Cô nữ sinh chưa tiết lộ danh tính của ngôi sao này, nên ta cứ tạm gọi anh là… anh X.

Theo The Sun, anh X làm quen với cô nữ sinh xinh đẹp - một fan hâm mộ của Man Utd vào tháng 07 năm ngoái thông qua mạng xã hội. Ban đầu, anh X yêu cầu nữ sinh gửi cho mình những tin nhắn hình khỏa thân, trước khi cả hai gặp nhau trong khách sạn 5 sao Lowry và đã quan hệ với nhau.

xxx

Sau đêm đầu tiên tại Lowry Hotel, anh X vẫn giữ mối quan hệ với nữ sinh và đã chi tiền 1.000 bảng/tháng thuê cho cô gái này một căn hộ ngay gần nhà mình để tiện cho việc “gặp gỡ”. Căn hộ này có bãi đỗ xe ngầm nên việc qua lại của anh X không bị phát hiện. Hằng ngày, anh X đều nhắn tin với những lời lẽ yêu thương dành cho cô nhân tình bé nhỏ.

Tới tháng 10/2015, cô nữ sinh phát hiện ra mình mang thai. Anh X sốc nặng. Theo nguồn tin từ The Sun: “Anh ấy không vui và hoảng sợ. Anh ta nói với cô gái: chuyện này lộ ra sẽ kết thúc sự nghiệp của tôi. Anh ta không quan tâm tới cô gái và đứa bé, anh chỉ quan tâm tới uy tín, danh dự, thương hiệu và sự nghiệp của mình nên đã ép cô gái phá thai”.

Lần cuối cùng anh X gặp cô nữ sinh là vào đúng dịp lễ năm mới 2016. Dù rất đau khổ nhưng cô nữ sinh quyết không bỏ sinh linh bé nhỏ trong bụng mình. Cực chẳng đã, anh X đã yêu cầu cô bồ nhí phải tiến hành xét nghiệm ADN mới chịu nhận trách nhiệm làm cha.

Rooney sắp có đứa con thứ 4?

Theo The Sun, cô gái đang chờ kết quả xét nghiệm ADN, đồng thời cũng đã thuê luật sư để bảo vệ mình. Số là vì những bất đồng liên quan đến trách nhiệm, cô gái sẽ đưa anh X ra tòa và nhiều khả năng, ngôi sao này sẽ phải mất khoảng 1,5 triệu bảng.

Nhưng anh X là ai? Không ít nguồn tin từ báo chí xứ Sương mù đang dành sự nghi ngờ cho cái tên… Wayne Rooney. Anh X bắt đầu mối quan hệ bí mật với cô nữ sinh 22 tuổi vào tháng 06 năm ngoái, đó cũng là thời điểm nàng WAG của Rooney là Coleen hồ hởi thông báo rằng, cô đang mang thai đứa con thứ 3 cho đội trưởng Man Utd.

Rooney khiến nữ sinh mang thai?

Rooney khiến nữ sinh mang thai?

Còn nhớ năm 2009, thời điểm Coleen đang mang thai cậu nhóc đầu tiên là Kai, Rooney cũng đã vụng trộm với hai cô gái gọi là Jenny Thompson và Helen Wood. Không chỉ “chơi trò 3 người” với hai cô nàng này tại khách sạn Lowry, theo Jenny, cô còn được chân sút Man Utd đưa về tư dinh ở Cheshire hú hí khi Coleen vắng nhà. Khi bê bối này nổ ra năm 2010, Rooney không chỉ suýt mất vợ, mà nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp cũng như giá trị thương hiệu của anh.

Helen Wood.

Helen Wood.

Vậy là Rooney sắp có đứa con thứ 4, dù anh không mong muốn? Một nguồn tin thân Old Trafford còn quả quyết: “Louis (Van Gaal) đã biết chuyện này. Thật tồi tệ nhưng đó là vấn đề đời tư của Wayne, ông ta cũng không thể can thiệp hay đưa ra lời khuyên nào”.

Một người bạn của cô nữ sinh thì khẳng định với The Sun: “Cô ấy đã tin tưởng anh ta, tin vào những lời dụ dỗ phỉnh nịnh. Anh ta sẽ phải có trách nhiệm sau khi có kết quả ADN. Cô ấy sẽ tự nuôi con khôn lớn theo cách của mình”. 

Helen Wood ngày càng nổi tiếng

Sau bê bối với Wayne Rooney, Helen Wood trở nên nổi tiếng, cô từ bỏ nghề “buôn phấn bán hương” rồi lấn sân giải trí. Năm 2014, người đẹp 28 tuổi này giành chiến thắng trong cuộc thi Big Brother và hiện tại, ngoài salon tóc ở Bolton, Helen còn mở một website khiêu dâm chuyên dành cho các quý ông.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm