Rooney giàu nhất Premier League

thứ sáu 13-12-2013 19:55:47 +07:00 0 bình luận
(Msport.vn) – Theo cuộc thăm dò mới đây nhất của công ty nghiên cứu thị trường Wealth-X, Wayne Rooney đứng đầu trong

(Msport.vn) – Theo cuộc thăm dò mới đây nhất của công ty nghiên cứu thị trường Wealth-X, Wayne Rooney đứng đầu trong những cầu thủ người Anh giàu có nhất tại Premier League với tổng giá trị tài sản ước tính 45 triệu bảng Anh.

Ở tuổi 28, tiền đạo của M.U làm không ít người phải ngưỡng mộ vì có một gia đình hạnh phúc và đường tiền tài rộng mở. “Chàng hói” nhiều lần đòi rời Old Trafford nhưng vẫn đều đều bỏ túi 250.000 bảng tiền lương mỗi tuần và còn thu tiền quảng cáo béo bở từ các hãng như Nike hay NXB Harper Collins.

Wayne Rooney

Thứ hai trong danh sách này của Wealth-X là người đồng đội của Rooney, Rio Ferdinand. Khối tài sản kếch xù mà trung vệ này sở hữu được ước tính 37 triệu bảng, đóng góp trong đó không nhỏ phải kể đến nhà hàng phong cách Italia, Rosso của anh tại Manchester.

Với 31 triệu bảng, Frank Lampard của Chelsea “khiêm tốn” đứng thứ 3 sau Ferdinand và để John Terry và Steven Gerrard đứng tụt lại phía sau cùng với 29 triệu bảng. Joe Cole, 32 tuổi, Ashley Cole, 32 tuổi, Michael Carrick, 32 tuổi, Ashley Young, 28 tuổi, và James Milner, 27 tuổi là những cái tên phía sau còn lại của top 10.

THEO BÓNG ĐÁ TOÀN CẦU

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm