Rooney dẫn gái lạ về khách sạn của đội bóng sau 7 tiếng tiệc tùng

Dịch Phong
chủ nhật 25-8-2019 12:18:00 +07:00 0 bình luận
Wayne Rooney đã bị bắt gặp dẫn cô gái lạ về khách sạn của đội DC Unietd vào lúc 5h30 sáng sau 7h tiệc tùng.

Wayne Rooney và đồng đội ở DC United đã tới một hộp đêm giải trí sau khi thất bại với tỷ số 1-2 trước New York RB tại giải nhà nghề Mỹ MLS vào giữa tuần này. Sự việc sẽ không có gì đáng nói nếu Rooney không bị phát hiện nốc rượu và thân mật với một cô gái tóc nâu xinh đẹp.

Theo tiết lộ của cánh săn tin Mỹ, Rooney và đồng đội đã dùng bữa tối tại một nhà hàng ở Vancouver vào hồi 22h30. Sau đó, các cầu thủ DC United đã rủ nhau đến hộp đêm nổi tiếng Twelve West để vui đùa.

Rooney dẫn gái lạ về khách sạn của đội bóng sau 7 tiếng tiệc tùng
Rooney và đồng đội ở DC United đã tới hộp đêm xả stress sau trận thua New York RB

Một nguồn tin của tờ The Sun cho biết: "Họ được đưa vào một phòng VIP, nơi họ được cung cấp các loại rượu cao cấp và một số cô gái ăn mặc sexy, nhảy múa mua vui... Một số người đã nhận ra Rooney, dù không nhiều”.

Rooney và đồng đội đã tiệc tùng gần 7h tại hộp đêm Twelve West. Trong thời gian này, Rooney có trò chuyện thân mật với một cô gái tóc nâu và thậm chí còn dùng tay ôm eo người đẹp.

“Cô gái này khoảng 20 tuổi và rất quyến rũ. Dường như cô ta cũng nhận ra Rooney. Họ đã nói chuyện rất nhiều và Rooney dường như đã bỏ quên luôn cả các đồng đội. Cô ta dựa lưng vào Rooney và thì thầm điều gì đó với anh ta. Sau đó, Rooney vòng tay ôm eo cô ta. Họ đã ở bên nhau khoảng 1h”.

Rooney dẫn gái lạ về khách sạn của đội bóng sau 7 tiếng tiệc tùng
Rooney ôm eo gái lạ trong hộp đêm

Khoảng 2 – 3h sáng ngày 23/8, các cầu thủ DC United và các cô gái bắt đầu rời hộp đêm Twelve West để lên một chiếc xe limousine màu đen và đến một hộp đêm khác tên Pierre’s. Sau khi hộp đêm đóng của, Rooney và đồng đội chuyển sang tiệc tùng ở một bể sục đến 5h30 sáng thì di chuyển về khách sạn của đội bóng, Hyatt Regency.

Tại đây, cánh săn ảnh đã bắt gặp Rooney đi riêng với một người đẹp tóc dài vào thang máy. Hai người đã cười đùa rất vui vẻ trong thời gian cùng chờ thang máy. Vài giờ sau, Rooney rời khách sạn cùng toàn đội để bay về Washington DC.

Nguồn tin của DC United xác nhận, Rooney có nói chuyện cùng một cô gái, nhưng đó chỉ là một CĐV đến xin chữ ký. “Họ đã trò chuyện với nhau rất vui vẻ, nhưng không có gì xảy ra cả”.

Rooney dẫn gái lạ về khách sạn của đội bóng sau 7 tiếng tiệc tùng
Rooney dẫn gái lạ về khách sạn của đội bóng

Sự việc này có thể khiến bà xã Coleen của Rooney tức giận sau khi tiền đạo người Anh tiếp tục ngựa quen đường cũ. Tháng 2 năm nay, Rooney đã có một đêm vui vẻ với cô nàng pha chế rượu Vicki Rosiek ở Florida. Năm 2017, cựu tiền đạo MU cũng dành thời gian tiệc tùng với cô nàng Laura Simpson.

Nhưng lần phản bội nghiêm trọng nhất của Rooney vẫn là “bóc bánh trả tiền” với 2 cô nàng Helen Wood và Jenny Thompson năm 2009 khi Coleen đang mang thai con trai đầu lòng của hai người.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm