Ronaldo và Messi được mời chơi bóng đá ở... Belarus

Gia Bảo
thứ ba 24-3-2020 0:36:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi được gợi ý đến Belarus để chơi bóng đá trong bối cảnh đại dịch COVID-19 hoành hành khắp thế giới.

Nếu tại thời điểm này, giữa cuộc khủng hoảng do COVID-19 gây ra, vẫn còn những môn thể thao và giải đấu được duy trì thì nhiều người nói rằng đó là điều điên rồ và không có thật.

Thế nhưng, cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều có thể đến Belarus để chơi bóng khi giải đấu chuyên nghiệp ở đây vẫn hoạt động bình thường.

Ronaldo và Messi được mời chơi bóng đá ở... Belarus

Giải vô địch Belarus vẫn diễn ra bình thường

Trong khi hầu hết mọi hoạt động bóng đá trên khắp thế giới đều bị hoãn do đại dịch virus corona thì Premier League của Belarus lại diễn ra sôi nổi.

Giải đấu này bắt đầu khởi tranh vào cuối tuần qua (20, 21 và 22/3) và thậm chí có cả các cổ động viên trong sân vận động. Đấy là động cơ mà Ronaldo và Messi được mời tham gia trong thời điểm họ không thi đấu ở Juventus và Barcelona.

Ronaldo và Messi được mời chơi bóng đá ở... Belarus

Khán giả vẫn đến xem các trận đấu ở Belarus

Người đưa ra lời mời này là Alexander Hleb, cựu cầu thủ Belarus từng có thời gian ngắn tập luyện với Messi tại Barca từ năm 2008 đến 2012.

“Tất cả thế giới hiện đang theo dõi giải đấu của Belarus. Mọi người nên vào truyền hình để xem chúng tôi. Có lẽ Leo Messi và Cristiano Ronaldo phải đến giải VĐQG Belarus để tiếp tục thi đấu. Ít nhất mọi người sẽ hạnh phúc (nếu CR7 và Messi đến)”, Hleb gợi ý.

Ronaldo và Messi được mời chơi bóng đá ở... Belarus

Messi và Ronaldo được gợi ý đến chơi bóng ở Belarus

Những gì Hleb nói là sự thật khi Belarus là quốc gia duy nhất ở châu Âu có thể chơi bóng đá mà thực tế trên lãnh thổ của họ có vẻ như không bị thay đổi nhiều bởi dịch bệnh.

“Mọi người làm việc trên máy kéo, không ai nói về virus. Trong các ngôi làng, máy kéo chữa bệnh cho mọi người. Các cánh đồng chữa lành tất cả mọi người”, Hleb nói.

Hiện tại, ở Belarus đã có 76 trường hợp dương tính với COVID-19 nhưng có vẻ như họ không quan tâm quá nhiều.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm