Ronaldo thuê Paris Hilton làm DJ để câu khách

thứ hai 11-8-2014 0:00:48 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Cristiano Ronaldo không chỉ chịu chơi mà còn biết chịu chi khi làm ăn lớn. Chẳng thế mà “đại gia

(thethao24.tv) – Cristiano Ronaldo không chỉ chịu chơi mà còn biết chịu chi khi làm ăn lớn. Chẳng thế mà “đại gia số 7” của đội bóng Hoàng gia thuê hẳn Paris Hilton làm DJ cho cái hộp đêm của anh ở quê với giá 200.000 USD/đêm, gấp đôi cát xê cô nàng nhận được ở Mỹ.

>>>Video: Cristiano Ronaldo thể hiện kỹ năng hít đất vượt trội so với các đồng đội

>>>Bí quyết của sao: Ronaldo “lừa” gái bằng trầm hương Việt Nam

>>> Nghề tay trái của sao: Ronaldo về quê đóng giày

Mùa hè năm 2012, Ronaldo đầu tư số tiền lên tới 1 triệu euro để xây dựng hộp đêm mang tên Seven nightclub ở quê anh là Vilamoura, Algarve. Ngoài trang thiết bị hiện đại và đẳng cấp, hộp đêm của Ronaldo còn thuê những DJ nổi tiếng như Erik Morillo, Diego Miranda, Pete Tha Zouk… Chưa hết,  Steve Aoki – DJ thuộc hạng số 1 thế giới hiện nay vẫn thường “nể mặt” Ronaldo ghé tới Seven nightclub vào những ngày đặc biệt. Seven nightclub lại nằm ở khu resort tại Algarve, nơi du khách lắm tiền, nhiều của ở khắp nơi trên thế giới đổ về nên người ta cho rằng, CR7 sẽ hốt bạc.

Paris Hilton performed her DJ debut at the Pop Music Festival in Sao Paulo, Brazil in front of thousands of ecstatic fans

Tuy vậy, Seven nightclub chỉ đông khách vào thời gian đầu, còn kể từ đầu năm 2013 trở lại đây, hộp đêm được CR7 kỳ vọng lại cứ vắng khách như “chùa bà Đanh”. Theo Mundo Deportivo, do thưa khách, làm ăn không hiệu quả, siêu sao người Bồ đang tính sa thải quản lý Joseph Pereira – người đàn ông từng là anh rể của mình. Nhưng chiêu trò táo bạo nhất nhằm hút khách trở lại Seven của Ronaldo là… thuê Paris Hilton làm DJ.

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và kiều nữ nổi tiếng bậc nhất nước Mỹ chẳng xa lạ gì nhau. Còn nhớ hồi tháng 07/2008, Ronaldo sang Los Angeles xả hơi và anh đã bị các tay paparazzi bắt gặp lả lơi với ái nữ nhà Hilton trong hộp đêm My House ở Hollywood. Sau đó, cặp đôi này lần lượt rút khỏi My House bằng cửa sau rồi về nhà của Paris Hilton. Theo đoạn clip của TMZ, cựu tiền đạo M.U đã “ngủ” với lệnh ái thừa kế của nhà Hilton đúng 2 tiếng.

Anh 1

Paris Hilton cũng chẳng lạ gì Seven nightclub. Theo Correio da Manha, ngày 20/07/2012, cô nàng tiệc tùng người Mỹ có tên trong danh sách khách mời khai trương hộp đêm này của Ronaldo. Tuy nhiên, do bận rộn công việc… ăn chơi nhảy múa khác tại Hollywood, Paris đành từ chối lời mời từ “người cũ”.

Để thuê cô nàng khét tiếng về độ chơi như Paris làm DJ cho mình, CR7 phải chi ra bao nhiêu tiền? Theo The Rooster, mỗi đêm làm DJ theo kiểu “1 Night in Paris” ở Mỹ, Paris Hilton kiếm được 100.000 USD. Chuyện nhỏ! Ronaldo sẵn sàng trả gấp đôi. Một nguồn tin thân ngôi sao Real tiết lộ với giới truyền thông TBN: “Với một cô gái nóng bỏng như Paris, Cristiano hi vọng công việc kinh doanh ở Seven sẽ có bước đột phá”.

Nhưng ngoài tiền cứng 200.000 USD, biết đâu Ronaldo lại chẳng thưởng thêm Paris Hilton bằng… tình.

Sỹ Đoan

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm