Ronaldo sẽ không treo giày cho đến khi đánh bại kỷ lục của Pele

Hoàng Hà
thứ ba 5-5-2020 1:10:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo sẽ không treo giày cho đến khi đánh bại kỷ lục ghi bàn của Pele, như lời của đồng đội cũ ở MU - Gary Neville.

Ronaldo cho đến nay đã ghi được 725 bàn thắng trên mọi đấu trường với CLB và đội tuyển quốc gia. Ở tuổi 35, anh vẫn duy trì được khả năng ghi bàn phi thường để tiếp tục thách thức nhiều kỷ lục.

Thành tích đáng nể đó giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Real Madrid, đồng thời cũng có được bộ sưu tập khá ấn tượng tại Man Utd và Juventus.

Ronaldo sẽ không treo giày cho đến khi đánh bại kỷ lục của Pele

Ronaldo quyết phá kỷ lục của Pele

Tuy nhiên, Ronaldo vẫn còn cách xa so với huyền thoại Pele của Brazil, người đã ghi được 1.281 bàn thắng trong 1.363 lần ra sân. Có điều, con số ấy bao gồm cả các bàn thắng ghi trong các trận giao hữu.

Chia sẻ mới đây, đồng đội cũ của Ronaldo, Neville tin rằng nỗi ám ảnh về việc muốn được coi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi khiến CR7 quyết tâm lật đổ Pele.

Neville nói với Sky Sports: “Đó là một nỗi ám ảnh, nỗi ám ảnh về việc ghi bàn mỗi ngày, là điều tốt nhất anh ấy có thể có. Tôi nghĩ rằng anh ấy đã nâng sự chuyên nghiệp của mình theo từng năm.

Ronaldo sẽ không treo giày cho đến khi đánh bại kỷ lục của Pele

Không chỉ khao khát, Ronaldo còn duy trì được phong độ ghi bàn tốt

“Khi Jamie Carragher đề cập việc James Milner muốn chơi vào cuối tuổi 30 cho đến 40, tôi nghĩ anh ấy (Ronaldo) có kế hoạch chiếm lấy kỷ lục của Pele.

“Tôi thực sự tin anh ấy muốn đánh bại số bàn thắng của Pele, điều luôn ở trong tâm trí mình. Anh ấy muốn trở thành cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại và đó là mục đích duy nhất của anh”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm