Ronaldo sang Juventus khiến trật tự BXH cầu thủ lĩnh lương khủng nhất TG thay đổi thế nào?

thứ sáu 13-7-2018 6:46:59 +07:00 0 bình luận
Chuyển tới Juventus với mức lương khổng lồ, Ronaldo tiếp tục duy trì vị thế vững chắc của mình trong top những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Chuyển tới Juventus với mức lương khổng lồ, Ronaldo tiếp tục duy trì vị thế vững chắc của mình trong top những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Sau khi chính thức chuyển tới Juventus với bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng từ Real Madrid, Ronaldo sẽ gắn bó với SVĐ Juventus Arena trong 4 năm tới kèm mức lương lên tới 500 nghìn bảng/tuần.

Ronaldo sang Juventus khiến trật tự BXH cầu thủ lĩnh lương khủng nhất TG thay đổi thế nào? - Ảnh 1.

CR7 chuyển tới Juventus là thương vụ đắt giá thứ 4 lịch sử bóng đá thế giới

Tính ra mỗi năm CR7 sẽ thu về khoản tiền 26,6 triệu bảng và nó sẽ được công ty chủ quản của Juventus là hãng xe Fiat chi trả dưới dạng hợp đồng quảng cáo để khéo léo lách luật công bằng tài chính từ UEFA.

Với mức lương mới này, Ronaldo đã chính thức vượt mặt Alexis Sanchez của Man Utd để trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 3 thế giới, xếp sau đại kình địch Lionel Messi (40,5 triệu bảng/năm) và Neymar (31,7 triệu bảng/năm).

Ronaldo sang Juventus khiến trật tự BXH cầu thủ lĩnh lương khủng nhất TG thay đổi thế nào? - Ảnh 3.

Ronaldo xếp thứ 3 trong danh sách những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới

Trước khi chuyển tới Juventus, Ronaldo vẫn phải ngậm ngùi đứng sau Sanchez, người hưởng lương 23,4 triệu bảng/năm sau khi gia nhập Man Utd hồi tháng 1 vừa qua.

Ronaldo sang Juventus khiến trật tự BXH cầu thủ lĩnh lương khủng nhất TG thay đổi thế nào? - Ảnh 4.

Neymar và Messi là 2 người duy nhất xếp trên Ronaldo lúc này

Trong bản danh sách top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất hiện tại có sự xuất hiện của3 ngôi sao đang thi đấu tại Trung Quốc bao gồm Oscar, Hulk (Shanghai SIPG) và Ezequiel Lavezzi (Hebei Fortune) với số tiền thu về 17 triệu bảng/năm.

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của rất nhiều cái tên đáng chú ý khác như Mesut Ozil, người vừa gia hạn với Arsenal, có mức lương 18,2 triệu bảng và Paul Pogba nhận 15,4 triệu bảng/năm.

Ronaldo sang Juventus khiến trật tự BXH cầu thủ lĩnh lương khủng nhất TG thay đổi thế nào? - Ảnh 5.

Kylian Mbappe là người trẻ nhất có mặt trong top 10 khi dù mới 19 tuổi nhưng đã được hưởng mức đãi ngộ cao ngất ngưởng lên tới 15.9 triệu bảng/năm trong màu áo PSG mùa giải vừa qua.

Mỗi giờ, mỗi phút, mỗi giây Ronaldo kiếm được bao nhiêu tiền?

Dự đoán World Cup cùng Mizuno

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm