Ronaldo ra mắt thương hiệu giày mới

thứ tư 7-10-2015 17:32:08 +07:00 0 bình luận
Càng về giai đoạn cuối của sự nghiệp thi đấu, công việc làm ăn của Ronaldo càng phát triển thuận lợi. Ngôi sao Real Madrid vừa bỏ lại sau lưng những trận đấu không tốt tại La Liga để tập trung cho buổi lễ ra mắt thương hiệu giày mới của anh tại quê nhà Bồ Đào Nha.

Trong buổi lễ giới thiệu sản phấm tại thành phố Guimaraes, Cristiano Ronaldo một lần nữa khiến những vị khách mời phải ngả mũ thán phục khi tự tin sải bước trên sàn catwalk, quảng bá bộ sưu tập giày da cao cấp Thu – Đông 2015, thay vì nhờ đến sự giúp đỡ của một người mẫu chuyên nghiệp.

Ngôi sao Real Madrid nổi bật giữa đám đông với bộ vest màu xanh lịch lãm, chiếc quần jeans đầy cá tính, kết hợp với đôi giày da màu nâu bóng lộn. Nói không quá, Ronaldo trình diễn không thua kém gì một người mẫu thực thụ và hoàn toàn có thể theo đuổi công việc mới này sau khi giải nghệ. Nhưng sàn catwalk là chuyện tương lai. Hiện tại, Ronaldo chỉ lo tập trung thi đấu và kinh doanh.

Ronaldo ra mắt thương hiệu giày mới

Theo trang CR7 Footwear, bộ sưu tập Thu – Đông 2015 của Ronaldo bao gồm 6 dòng sản phẩm chính, mang đậm phong cách của Ronaldo là salsa, gothic, indie suede, indie brogue, black soul và hiphop: “Bộ sưu tập được thiết kế dựa trên phong cách thời trang và yêu cầu chất lượng vượt trội của Ronaldo. Sản phẩm là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển, sang trọng và tinh tế. Bộ sưu tập này sẽ cung cấp cho khách hàng một loạt lựa chọn sản phẩm thời trang cao cấp với chất liệu tuyệt hảo và thiết kế độc đáo. Những đôi giày phản ánh cuộc sống cá nhân và phong cách của Ronaldo, đồng thời tạo ra một cái nhìn khác biệt và sang trọng cho anh ấy trong mọi hoàn cảnh”.

Bà Diana Pereira, một chuyên gia thời trang nổi tiếng Bồ Đào Nha thậm chí còn cho rằng sản phẩm mới của Ronaldo có thể trở thành thương hiệu giày dép lớn nhất Bồ Đào Nha trong tương lai. Viễn cảnh này hoàn toàn thực tế bởi Cristiano Ronaldo đang sở hữu một lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới, đồng thời cũng là nhân vật nổi tiếng nhất xứ Bồ. Chưa kể, chất lượng sản phẩm của Ronaldo cũng được đánh giá rất cao.

Ronaldo tự hào chia sẻ về dòng sản phẩm mới của anh: “Tôi thực sự hạnh phúc khi bộ sưu tập CR7 Footwear chỉ sử dụng những vật liệu tốt nhất có nguồn gốc địa phương và được làm hoàn toàn thủ công bởi những người thợ giỏi nhất Bồ Đào Nha. Tôi rất tự hào khi sản phẩm của mình được phổ biến trên toàn thế giới và không thể chờ đợi để xem mọi người đi giày của tôi”.

Trước khi tung ra bộ sản phẩm giày da, Ronaldo đã kinh doanh khá nhiều mặt hàng như đồ lót, áo sơ mi, đồng hồ, tai nghe, nước hoa, nước tăng lực, … và đều đạt được những thành công nhất định.

Nguyễn Mai

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm