Sanchez dính chấn thương, Ancelotti trục trặc với BLĐ Bayern

thứ tư 9-11-2016 19:46:42 +07:00 0 bình luận
Liverpool thu nhiều tiền nhất nhờ bán cầu thủ, Ancelotti trục trặc với BLĐ Bayern, Scholes sắp trở lại Man Utd là những tin chính trong bản tin tối 9/11.

Liverpool thu nhiều tiền nhất nhờ bán cầu thủ, Ancelotti trục trặc với BLĐ Bayern, Scholes sắp trở lại Man Utd là những tin chính trong bản tin tối 9/11.

Alexis Sanchez dính chấn thương. Trong buổi tập cùng ĐTQG Chile chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Alexis Sanchez đã dính chấn thương bắp chân. Sanchez chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu của Chile với Colombia ngày thứ Sáu tới đây. Đây quả là một tin không vui với các HLV Wenger và các CĐV của Arsenal.

bản tin

Liverpool thu nhiều tiền nhất từ việc bán cầu thủ. Tờ Dailymail vừa thống kê từ năm 2010 cho đến nay, The Kop là CLB thu được nhiều tiền nhất từ việc bán cầu thủ với 384 triệu bảng. Những cái tên đình đám rời Anfield trong giai đoạn này như Luis Suarez, Sterling, Fernando Torres hay Benteke. Đáng chú ý khi danh sách này không có sự góp mặt của Man Utd, mặc dù đội chủ sân Old Trafford đã bán những cái tên đình đám như Ronaldo hay Di Maria.

bản tin

Liverpool thu bộn tiền nhờ bán bộ đôi Suarez - Sterling

Ở chiều ngược lại, Man City là đội bóng chi nhiều nhất với số tiền lên tới 913,5 triệu bảng, kế tiếp là Chelsea (777 triệu bảng) và Man Utd với 750 triệu bảng.

Ancelotti trục trặc với BLĐ Bayern. Trang Kicker đưa tin, HLV Ancelotti đang mâu thuẫn với BLĐ Bayern về trường hợp của tiền vệ Kingsley Coman. Trong khi vị HLV người Italia muốn tiếp tục làm việc cùng Coman thì BLĐ "Hùm xám" cho rằng họ đã gia hạn hợp đồng với Robben và Ribery thì không cần cầu thủ chạy cánh người Pháp nữa. 

bản tin

Paul Scholes sắp trở lại Man Utd. HLV đội U23 của MU, Warren Joyce vừa rời khỏi Old Traford sau khi nhận việc ở CLB Wigan, chiếc ghế trống hiện tại đang chờ đợi một ứng viên mới thay thế và Paul Scholes là một trong số những cái tên đáng chú ý được mong đợi

Vừa lên tuyển Fellaini đã bị trả về Man Utd. HLV ĐT Bỉ ông Roberto Martinez xác nhận đã để Mauro Fellaini trở lại Man Utd sau khi tiền vệ có mái tóc xù này dính chấn thương trong một buổi tập.

Red Bull lên kế hoạch mua 1 CLB tại Anh. Thương hiệu nước tăng lực nổi tiếng toàn cầu đang lên kế hoạch mua 1 CLB đang chơi tại Premier League hoặc Championship. Đầu tuần này, các nhà lãnh đạo của Red Bull đã có mặt tại Anh để theo dõi 3 CLB chơi bóng là Chelsea, Charlton và Brentford.

bản tin

Red Bull cùng tân binh Leipzig đang tạo nên kỳ tích khi cùng Bayern đứng đầu BXH Bundesliga
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm