Ronaldo không "thèm" Quả bóng vàng 2019

Dịch Phong
thứ tư 11-9-2019 23:03:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo đã tuyên bố không quan tâm đến các giải thưởng cá nhân như Quả bóng Vàng sau khi tỏa sáng giúp ĐT Bồ Đào Nha chiến thắng đối thủ Latvia ở vòng loại EURO 2020.

Cristiano Ronaldo mới tỏa sáng khi lập poker trong chiến thắng 5-1 của ĐT Bồ Đào Nha trước Latvia tại vòng loại EURO 2020. Sau trận đấu, Ronaldo khẳng định, anh không quan tâm đến chiến thắng ở các giải thưởng cá nhân hơn thành tích chung của tập thể.

Ronaldo không thèm Quả bóng vàng 2019
Ronaldo đã ghi 4 bàn giúp ĐT Bồ Đào Nha thắng đậm Latvia ở vòng loại EURO 2020

“Như tôi vẫn luôn nói, tôi không nghĩ đến các giải thưởng cá nhân. Chiến thắng là kết quả nỗ lực chung của cả một tập thể. Dĩ nhiên, việc chiến thắng giải thưởng Quả bóng Vàng là tốt, nhưng tôi không hề nói dối.

Điều quan trọng là tôi có thể làm gì để giúp đội bóng chiến thắng. Tôi đã ghi 1 bàn vào lưới Serbia và 4 bàn ở trận đấu hôm nay. Tôi rất hạnh phúc với thành tích này”.

Ronaldo không thèm Quả bóng vàng 2019
Ronaldo đã có 5 giải thưởng Quả bóng Vàng

Ronaldo cũng cam kết sẽ tiếp tục cống hiến lâu dài cho ĐT Bồ Đào Nha khi anh tự cảm thấy bản thân vẫn còn rất sung mãn.

“Tôi cảm thấy sức khỏe của bản thân vẫn rất tốt... Thật là tự hào khi được chiến đấu cho màu cờ sắc áo của ĐTQG. Tôi không chỉ vui vì những bàn thắng ghi được mà tôi còn vui hơn khi được chứng kiến đẳng cấp cao hơn của đội tuyển trong những năm gần đây".

Ronaldo không thèm Quả bóng vàng 2019
Ramos đánh giá Van Dijk xứng đáng nhận giải thưởng Quả bóng Vàng 2019

Với thành tích ghi 4 bàn vào lưới ĐT Latvia, Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ Châu Âu đầu tiên ghi 90 bàn cho ĐTQG. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn không được nhiều người đánh giá cao trong cuộc đua Quả bóng Vàng năm nay. Chính đồng đội cũ Sergio Ramos cũng cho rằng, Ronaldo sẽ thất bại trước Virgil van Dijk ở giải thưởng Quả bóng Vàng 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm