Ronaldo giành giải thưởng danh giá, Kroos bỏ lỡ El Clasico

thứ ba 8-11-2016 16:46:53 +07:00 0 bình luận
De Bruyne không chắc suất tại ĐT Bỉ, Dortmund từng từ chối lời đề nghị siêu khủng của Arsenal là những tin chính trong bản tin tối 8/11

De Bruyne không chắc suất tại ĐT Bỉ, Dortmund từng từ chối lời đề nghị siêu khủng của Arsenal là những tin chính trong bản tin tối 8/11.

Ronaldo giành giải thưởng Alfredo Di Stefano..Một ngày sau khi gia hạn hợp đồng với Real, Ronaldo đã nhận được giải thưởng cao quý Alfrdo Di Stefano giành cho cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa giải 2015/16. Phát biểu trong buổi lễ trao giải, tiền đạo người Bồ Đào Nha tiết lộ anh sẽ giải nghệ sau khi bước sang tuổi 42.

bản tin

Tony Kroos nghỉ hết năm 2016. BLĐ Real xác nhận tiền vệ người Đức gãy xương mu bàn chân và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng. Đồng nghĩa Kroos sẽ bỏ lỡ El Clasico vào đầu tháng 12 tới. Zidane chắc chắn sẽ đau đầu với tuyến giữa của Kền kền khi Modric và Casemiro cũng chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Rộ tin đồn Diego Costa tái ngộ Simeone. NHM đã bắt gặp tiền đạo của Chelsea đang ăn tối cùng ông thầy cũ Simeone tại một nhà hàng tại TBN. Điều đó là dấy lên tin đồn ngày trở về của " Quái thú" không còn xa. Mùa Hè vừa qua, HLV Conte cũng phải rất vất vả mới có thể thuyết phục Costa ở lại Stamford Bridge.

bản tin

De Bruyne không chắc suất ở ĐT Bỉ. HLV Roberto Martinez vừa lên tiếng xác nhận tiền vệ Kevin De Bruyne không chắc suất được ra sân trong 2 trận đấu gặp Hà Lan và Estonia sắp tới tại vòng loại World Cup 2018.

bản tin

Tiền vệ của Man City dính chấn thương gân kheo và bỏ lỡ trận đấu gần nhất của ĐT Bỉ. Người thay thế anh, Dries Mertens của Napoli đã thay thế xuất sắc vai trò của De Bruyne trong trận đấu đó.

Dortmund từng từ chối lời đề nghị cực khủng của Arsenal giành cho Aubameyang. Người đại diện của tiền đạo Gabon, ông Vicenzo Morabito tiết lộ mùa Hè vừa qua, Arsenal đã chi tới 80 triệu bảng để hỏi mua Aubameyang. Tuy nhiên, Dortmund đã thẳng thừng từ chối tham vọng của các "Pháo thủ".

Aubameyang đang là cái tên cực hot trên thị trường chuyển nhượng khi mùa trước anh có 39 bàn và đang rục rịch đòi ra đi càng sớm càng tốt.

Juve gia hạn hợp đồng với 2 trụ cột. Tờ Tutosport tiết lộ, Juventus đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với 2 cầu thủ trụ cột là Dybala và Bonucci tới năm 2021. Cả 2 ngôi sao trên sẽ nhận mức lương 5 triệu euro/mùa. Trong khi Dybala là mục tiêu săn đuổi của Barca thì HLV Conte của Chelsea tuyên bố sẽ làm mọi cách để có được cậu học trò cũ, Bonucci.

bản tin

 

Marcelino ra 3 yêu sách với Inter. Tờ Mediaset đưa tin, các ông chủ của Suning Holdings Group, tập đoàn sở hữu Inter rất muốn có được cựu HLV của Villareal, ông Marcelino. Tuy nhiên, để có được vị chiến lược gia 51 tuổi này, Inter cần đáp ứng 3 điều kiện của ông.

bản tin

Thứ nhất là mức lương 3,5 triệu euro/mùa của ông. Thứ hai là sa thải toàn bộ BHL cũ của De Boer để mang về những người Marcelino tin tưởng hồi còn ở Villareal. Cuối cùng là những ông chủ Inter sẽ không được can thiệp vào chính sách chuyển nhượng của vị chiến lược gia người TBN.

Barca liên hệ với Jorge Messi để thúc đẩy đàm phán gia hạn hợp đồng.Thay vì liên hệ trực tiếp với Messi, BLĐ Barca đã đi đường vòng bằng cách tiếp với cha của anh, Jorge Messi để thúc giục con trai ông sớm ký vào bản hợp đồng mới. Ngay sau khi Real công bố lễ ký kết hợp đồng mới với Ronaldo, chủ tịch Bartomeu cũng không thể ngồi yên. Ông hi vọng sẽ gia hạn hợp đồng với ngôi sao 1 của mình ngay trước tháng 12.

bản tin

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm