Ronaldo bị cáo buộc rò rỉ tin đồng đội nhiễm bệnh để "trốn" về Italia

Dịch Phong
thứ năm 30-4-2020 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Báo chí Italia loan tin, Cristiano Ronaldo đã cố tình rò rỉ thông tin đồng đội Paulo Dybala dương tính lần thứ 4 với COVID-19 để tránh không phải trở về Italia trong thời gian này.

Cristiano Ronaldo vẫn chưa trở lại Juventus dù chính phủ Italia đã “bật đèn xanh” cho các hoạt động tập luyện cá nhân từ ngày 4/5 và các CLB có thể trở lại tập luyện từ ngày 18/5.

Thậm chí, Ronaldo còn cố tình rò rỉ thông tin đồng đội Paulo Dybala dương tính lần thứ 4 với COVID-19 để có cớ tiếp tục ở lại Bồ Đào Nha. Thông tin gây sốc này mới được nhật báo Corriere dello Sport tiết lộ. Hiện tại, cả Ronaldo, Dybala và Juventus đều chưa có phản ứng nào về cáo buộc.

Ronaldo bị cáo buộc rò rỉ tin đồng đội nhiễm bệnh để trốn về Italia

Ronaldo bị cáo buộc rò rỉ thông tin Dybala dương tính Covid-19 lần thứ 4

Ban đầu, Ronaldo dự kiến trở lại Italia vào ngày 28/4 để chuẩn bị cho các trận đấu còn lại của Juventus. Nhưng đến phút cuối cùng, tiền đạo người Bồ Đào Nha quyết định ở lại quê nhà để tránh bị cách ly khi đặt chân xuống thành phố Torino. Hiện tại, chính phủ Italia đang yêu cầu cách ly 14 ngày đối với người nước ngoài nhập cảnh.

Trước tình hình này, Juventus đã xây dựng kế hoạch xét nghiệm kép cho các cầu thủ nước ngoài của mình. Nếu 2 lần xét nghiệm đều cho kết quả âm tính thì các cầu thủ chỉ cần tự cách ly vài ngày là có thể trở lại tập luyện bình thường.

Ronaldo bị cáo buộc rò rỉ tin đồng đội nhiễm bệnh để trốn về Italia

Ronaldo tập luyện một mình ở Bồ Đào Nha

Sau đó, Juventus sẽ tiếp tục xét nghiệm các cầu thủ hàng ngày trong suốt tuần đầu tiên trở lại tập luyện để chia đội hình thành 3 nhóm: không nhiễm bệnh, nhiễm bệnh có biểu hiện ra bên ngoài và có mầm bệnh nhưng không có triệu chứng bên ngoài. Cách làm này nhằm hạn chế đến mức tối đa nguy cơ lây nhiễm COVID-19.

Tuy nhiên, Ronaldo đã không ủng hộ cách làm của Juventus vì cho rằng tình hình dịch bệnh tại Italia vẫn rất nguy hiểm. CR7 muốn tiếp tục cách ly ở Bồ Đào Nha để bảo vệ bản thân và gia đình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm