Ronaldinho hiện giờ ra sao sau khi bị bắt ở Paraguay?

Hoàng Thanh
thứ năm 12-3-2020 0:20:00 +07:00 0 bình luận
Ronaldinho đang sống những ngày tháng đầy khó khăn khi bị tạm giam tại Paraguay vì tội làm giả hộ chiếu.

Đã gần 1 tuần kể từ khi bị bắt tạm giam tại Paraguay, cuộc sống của Ronaldinho đã có khá nhiều sự đảo lộn. Tờ báo Prensalibre đã dẫn lời của Blas Vera, giám thị cai ngục quản lý nhà giam mà cựu chân sút người Brazil đang ở.

"Từ ngày vào nhà giam, Ronaldinho rất ít nói, chỉ chịu giao tiếp với những luật sư, và thường chỉ ngồi một mình một chỗ. Anh ấy từ chối dùng khẩu phần ăn sáng là bánh quy và sữa do chúng tôi mang đến, và cũng ăn rất ít trong 2 bữa trưa và tối".

Ronaldinho hiện giờ ra sao sau khi bị bắt ở Paraguay?

Ronaldinho sống không mấy thoải mái trong trại tạm giam

"Anh ấy chẳng có tâm trạng tốt, thật sự như vậy. Người ta luôn nhớ đến Ronaldinho với trái bóng, tuy thế bây giờ anh ấy cũng không còn hứng thú. Một số người tù trong trại giam muốn được trải nghiệp cảm giác đá bóng với cựu cầu thủ Barcelona, nhưng không thể".

"Dù buồn bã, Ronaldinho cũng cho thấy sự lạc quan nhất định. Anh ấy vẫn thường nở nụ cười trên môi và không từ chối việc tặng chữ ký hay chụp ảnh cùng những người hâm mộ anh tới thăm. Bên cạnh đó, anh ấy cũng làm việc tích cực với luật sư", quản ngục Blas Vera cho hay.

Cựu danh thủ Barca và đội tuyển Brazil, Ronaldinho đã bị cảnh sát Paraguay tạm giữ vào ngày 5/3 vì sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào quốc gia này. Theo thông tin từ báo giới, anh đã đến nơi đây với anh trai Assis để giới thiệu cuốn sách “Thiên tài cuộc sống” và tham gia vào các hoạt động từ thiện.

Điều tra của cơ quan cảnh sát Paraguay cho thấy, Ronaldinho và anh trai sử dụng hộ chiếu hợp pháp được chỉnh sửa thành tên của họ, nhưng số seri vẫn giữ nguyên. 2 người buộc phải vào trại tạm giam để phục vụ công tác điều tra của chính quyền sở tại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm