Roberto Carlos gây bất ngờ khi chọn cầu thủ hay nhất mọi thời đại

Hoàng Hà
thứ tư 20-5-2020 15:35:05 +07:00 0 bình luận
Roberto Carlos đã khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên khi chọn một trong những đồng nghiệp của mình tại Real Madrid là cầu thủ hay nhất mọi thời đại.

Roberto Carlos được coi là một trong những hậu vệ trái hay nhất lịch sử khi dành phần lớn sự nghiệp chơi cho đội hình Galacticos của Real Madrid gồm những ngôi sao như Zinedine Zidane, Luis Figo, Ronaldo và David Beckham.

Cựu cầu thủ người Brazil vừa có cuộc phỏng vấn với trang Goal về bóng đá vào đầu những năm 2000, những ký ức về đội hình Real Madrid và sự so sánh với các cầu thủ ngày nay.

“Ronaldo Nazario de Lima nổi bật trong tập luyện. Anh ấy đã từng là người tốt nhất. Sẽ không bao giờ có một Hiện tượng Ronaldo khác”, Roberto Carlos khẳng định. “Không phải Neymar, Cristiano (Ronaldo) hay Messi, Ronaldo mới là độc nhất".

Roberto Carlos coi Ronaldo de Lima là cầu thủ hay nhất mọi thời đại

Roberto Carlos nói rằng vào thời điểm của mình, mọi thứ khó khăn hơn: “Tôi nghĩ rằng trong thế hệ của chúng tôi, việc ghi bàn trở nên khó khăn hơn. Đó là tình trạng thể chất và những cầu thủ tấn công ít được bảo vệ hơn. Nhưng Ronaldo có thể làm mọi thứ”.

Ronaldo đến Real Madrid vào năm 2002 sau khi trải qua Inter Milan và Barcelona, ​​nơi anh chỉ chơi một mùa giải nhưng lập kỷ lục ghi 47 bàn sau 49 trận. Vào thời điểm đó, Roberto Carlos đã biết “Người ngoài hành tinh” từ đội tuyển Brazil và nhận thức được người đồng hương có khả năng gì.

Roberto Carlos là đồng đội của Ronaldo ở đội tuyển Brazil và Real Madrid

“Tôi biết anh ấy đáng kinh ngạc như thế nào khi đến, nhưng nhiều người ở Madrid thì không. Tôi nhớ rằng 80.000 người (trên sân Bernabeu) đã rất hạnh phúc và ngạc nhiên khi thấy anh ấy”.

Roberto Carlos cũng nói về hiện tại và tương lai. Với việc Lionel Messi và Cristiano Ronaldo sắp kết thúc sự nghiệp, anh dự đoán ai sẽ là cầu thủ giành Quả bóng vàng trong những mùa giải sắp tới: “Tôi vẫn nghĩ họ còn 3 năm nữa ở đỉnh cao, nhưng Neymar, Mbappe và Hazard họ sẽ tiếp quản sau Ronaldo và Messi”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm