Ribery lại "ăn vụng" với trẻ vị thành niên?

thứ sáu 4-12-2015 8:54:17 +07:00 0 bình luận
Khi mà dư luận Pháp còn chưa hết bàng hoàng sau vụ bê bối tống tiền đồng đội bằng clip "nóng" của Karim Benzem thì tạp chí Closer lại phanh phui chuyện Franck Ribery liên quan đến một vụ "quan hệ" với trẻ vị thành niên. Luật sư của Ribery tuyên bố anh chỉ là nhân chứng của vụ án, nhưng lời khai của một nạn nhân lại cho thấy điều ngược lại.

“Franck Ribery không có tội”!

Ngay sau khi tái xuất sân cỏ sau hơn 8 tháng dưỡng thương, Franck Ribery lại gây ồn ào trên mặt báo vì có liên quan đến một vụ án mua bán gây chấn động dư luận Pháp.

ribery

Theo báo cáo của tạp chí Closer, trong quá trình điều tra các đường dây mua bán "quan hệ" bất hợp pháp xuyên quốc gia, Cơ quan phòng chống mại dâm của Pháp (Brigade de Répression du Proxénétisme) đã phát hiện một vụ môi giới 10 cô gái Pháp sang Munich. Sự việc càng trở nên nghiêm trọng hơn bao giờ hết khi trong số này có cả những cô gái bán hoa mới chỉ 17 tuổi. Và người bị cáo buộc chi tiền cho hoạt động này lại là Franck Ribery, ngôi sao từng dính vào bê bối "bóc bánh trả tiền" gái hoa vị thành niên Zahia Dehar vào năm 2010.

Chính xác thì ngôi sao Bayern Munich vừa bị cảnh sát triệu tập để hỏi cung vào thứ Năm tuần trước. Sau khi kết thúc cuộc thẩm vấn kéo dài 2 tiếng rưỡi, Ribery được xác định là một “nhân chứng” của vụ án, thay vì là bị cáo như cáo buộc ban đầu. Luật sư Alberto Brusa của Franck Ribery khẳng định trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ RMC Sport: “Hiểu một cách đơn giản thì thân chủ của tôi được triệu tập như một nhân chứng để làm rõ vụ án tại Munich. Ribery đã được tại ngoại sau khi trả lời các câu hỏi của cảnh sát. Tôi có thể khẳng định thân chủ của tôi không hề vi phạm pháp luật. Anh ấy hoàn toàn toàn trong sạch”.

Mặt khác, ông Brusa cũng một mực phủ nhận cáo buộc Ribery là người chi 15.000 euro cho người môi giới tìm 10 cô gái bán hoa phục vụ trong bữa tiệc thác loạn tại Munich. “Ribery có xuất hiện tại bữa tiệc, nhưng anh ấy cũng chỉ là một khách mời chứ không phải người tổ chức hoạt động này”. Nhưng nếu không phải là Ribery thì ai là người có khả năng tổ chức một cuộc thác loạn lớn như vậy?

Tại sao Ribery lại là nhân chứng?

Franck Ribery có vai trò gì trong vụ án này mà lại được xác định là nhân chứng trước tòa? Lời tâm sự của Yasmine, một cô gái 24 tuổi đến từ miền Đông Nam nước Pháp được môi giới để tham dự buổi tập thác loạn tại Munich có thể cho chúng ta câu trả lời. Dưới đây là cuộc trò chuyện của Yasmine với tạp chí Closer.

- Tạp chí Closer: Cô đã làm thế nào để gặp được Franck Ribery?

- Yasmine: Thực tế thì khi mới nhận được điện thoại của người môi giới, tôi không hề biết danh tính của khách hàng, cũng như việc ngoài tôi còn có 9 cô gái khác được thuê đến tham dự bữa tiệc.

- Tạp chí Closer: Vậy bạn thường liên lạc với khách hàng bằng cách nào?

- Yasmine: Tôi không có người môi giới cố định. Bởi vậy, tôi chủ yếu kiếm được khách hàng thông qua hình thức quảng cáo truyền miệng. Cụ thể là tôi có thể tìm khách trên các trang web hẹn hò hoặc người môi giới sẽ tự liên lạc với tôi thông qua sự giới thiệu của những cô bạn cùng làm trong nghề.

- Tạp chí Closer: Lần này cũng là người môi giới đưa bạn đến gặp khách hàng?

- Yasmine: Đúng vậy. Cách đây vài tháng, anh ta có nói tôi rằng, nếu tôi sẵn sàng dành ra một ngày cuối tuần để tham gia một sự kiện tại Đức, tôi sẽ kiếm được 500 euro. Tôi đồng ý luôn mà không mất nhiều thời gian suy nghĩ. Tại sao ư? Kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cho tôi biết đây là một khách sộp và 500 euro chỉ là tiền ứng trước. Tiền “bo” thêm chắc chắn sẽ lớn hơn nhiều.

- Tạp chí Closer: Sau đó, chuyện tiếp theo diễn ra như thế nào?

- Yasmine: Trước ngày lên đường, người môi giới gửi cho tôi một mã ID. Anh ta cũng chịu trách nhiệm lo liệu vé máy bay và khách sạn cho mọi người. Sau đó, chúng tôi rời Roissy (ngoại ô Paris) và hạ cánh tại Munich. Đến lúc ấy thì tôi mới biết rằng mình sẽ phục vụ các ngôi sao bóng đá. Đó cũng là lần đầu tiên tôi gặp Ribery.

- Tạp chí Closer: Vậy bạn thấy anh ấy là người như thế nào?

- Yasmine: Tôi không biết tính cách ngày thường của Ribery, nhưng khi tiệc tùng cùng tôi thì anh ấy là một người tốt bụng hài hước. Suốt cả buổi tiệc, tôi chỉ thấy Ribery hút thuốc và uống rượu.

- Tạp chí Closer: Ribery biết lý do các bạn (những cô gái bán hoa) xuất hiện trong bữa tiệc chứ?

- Yasmine: Tất nhiên rồi. Nhưng có thể anh ấy đã bị lừa, tôi nghĩ vậy. Dường như Ribery không hề biết rằng chúng tôi sẽ từ chối làm “chuyện ấy”, nếu chỉ nhận được 500 euro. Sau đó, tôi biết được rằng người môi giới đã nhận được tổng cộng 15.000 để chia cho 10 cô gái.

- Tạp chí Closer: Nhưng bạn và những cô gái khác chỉ nhận được 500 euro?

- Yasmine: Vâng, đúng vậy! Tôi nghĩ rằng người môi giới đã chơi xỏ Ribery và đút túi riêng 10.000 euro. Nhưng điều đáng nói là sau đó Ribery cũng phát hiện ra chúng tôi chỉ nhận được 500 euro. Bởi vậy, tôi không thấy lạ khi nhìn thấy khuôn mặt tức giận của Ribery. Tôi nghĩ anh ấy đã biết mình bị lừa rồi.

Theo như lời chia sẻ của Yasmine thì Franck Ribery chưa hề quan hệ với cô. Nhưng Yasmine cũng không dám khẳng định sau đó Ribery hoặc người khác có chi thêm tiền để quan hệ với 9 cô gái còn lại hay không. Chính vì thế, cơ quan điều tra sẽ còn phải điều tra kỹ hơn nữa mới có thể khẳng định ngôi sao Bayern Munich có thực sự vô tội hay không. Còn trong lúc này, nhiều người sẽ không tin rằng một ngôi sao từng dính nhiều bê bối như Ribery lại vô can trong vụ án lần này.

Năm ngoái, Franck Ribery và Karim Benzema được tòa xử trắng án trong vụ quan hệ với trẻ vị thành niên do cơ quan công tố không tìm thấy bằng chứng cho thấy 2 ngôi sao của ĐTQG Pháp biết tuổi thật của cô nàng Zahia Dehar khi thực hiện hành vi mua bán. Hơn nữa, chính cô gái bán hoa người Pháp cũng thừa nhận chuyện nói dối 2 khách hàng của mình.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm