Real muốn đổi J.Rodriguez lấy Courtois, PSG từ bỏ Jese

thứ bảy 24-12-2016 19:18:00 +07:00 0 bình luận
Real muốn đổi J.Rodriguez lấy Courtois, mỗi cầu thủ Real nhận được 1,1 triệu euro tiền thưởng là những tin chính trong bản tin tối 24/12

Real muốn đổi J.Rodriguez lấy Courtois, mỗi cầu thủ Real nhận được 1,1 triệu euro tiền thưởng là những tin chính trong bản tin tối 24/12

Real muốn đổi J.Rodriguez lấy Courtois

AS đưa tin, BLĐ Real đang có một quyết định khôn ngoan khi muốn đổi James Rodriguez để lấy thủ thành Thibout Courtois. Chelsea vẫn chưa đưa ra tuyên bố sau khi nhận được lời đề nghị từ Bernabeu.

Ronaldo đứng thứ 4 trong danh sách bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất

Theo cuộc khảo sát của Sky Sports, Messi, Neymar và Bale lần lượt chiếm 3 vị trí cao nhất trong tốp 100 cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016. Mặc dù giành QBV và 4 danh hiệu trong năm nay nhưng Ronaldo chỉ đứng ở vị trí thứ 4.

b

Lazio nhắm sao trẻ của Real

Với màn thể hiện ấn tượng trong mỗi lần được ra sân, ngôi sao trẻ của Real Mariano Diaz đã lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên Lazio. Đội bóng thành Rome tuyên bố sẽ hỏi mượn cầu thủ 23 tuổi này theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng điều khoản mua đứt.

b

PSG không còn tha thiết Jese Rodriguez

Mặc dù mới chiêu mộ cầu thủ người TBN hồi mùa Hè nhưng đội bóng thủ đô Pháp tuyên bố sẽ mở đường để anh ra đi. Sau 14 lần ra sân trong màu áo PSG, Jese mới đóng góp được 2 bàn thắng.

b

Real thưởng lớn cho các cầu thủ

Với việc dành được cú ăn 3 danh hiệu, các cầu thủ Real sẽ đón Giáng sinh với số tiền thưởng 1,1 triệu euro từ CLB. Đáng chú ý các ngôi sao số 1 cũng như những cầu thủ trẻ đều nhận thưởng như nhau không ai hơn ai.

West Brom gia hạn hợp đồng với thủ thành Ben Foster

Thủ thành 33 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với West Brom có thời hạn tới năm 2019. Sau 161 trận khoác áo The Baggies, Ben Foster có 41 trận giữ sạch lưới.

b

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm