Real gia hạn với 4 ngôi sao, FIFA ra lệnh cấm với Real và Aletico

thứ sáu 9-9-2016 7:27:25 +07:00 0 bình luận
Real gia hạn với 4 ngôi sao, FIFA đưa ra hình phạt cho 2 CLB thành Madrid, Mourinho bất ngờ giữ chân Darmian là những tin chính trong bản tin sáng 9/9

Real Madrid gia hạn cho 4 ngôi sao

BLĐ Real xác nhận họ sẽ gia hạn hợp đồng với 4 ngôi sao của mình vào cuối tháng 9 này. Những cái tên trong danh sách này là Ronaldo, Bale, Modric và Kroos.

bản tin
Toni Kroos sẽ gia hạn hợp đồng với Real trong tháng 9 này

FIFA đưa ra hình phạt cho Real Madrid và Aletico Madrid

FIFA đã kết luận 2 CLB thành Madrid đã vi phạm vào điều 19 về quy định chuyển nhượng cầu thủ, liên quan đến việc chuyển nhượng cầu thủ chưa đủ tuổi vị thành niên. Theo đó, Real Madrid và Aletico Madrid sẽ bị cấm các hoạt động chuyển nhượng đến tháng Giêng năm 2018 cùng mức phạt 360.000 và 900.000 franc Thụy Sĩ tương ứng.

Mourinho và Darmian không còn nhìn mặt nhau

Lí do dẫn tới hậu quả trên là do Darmian cảm thấy khó chịu khi không được ra sân. Cầu thủ người Italy tỏ ra bực dọc và luôn tìm cách tránh xa ông thầy người Bồ. Bản thân Mourinho vẫn muốn giữ Darmian ở lại để cạnh tranh với Valencia. Tuy nhiên, sau những xích mích lần này, khả năng cao là cầu thủ mang áo số 36 sẽ ra đi tìm bến đỗ mới ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông. 

bản tin

Skrtel tiết lộ Harry Kane chơi xấu trước

Trung vệ đội trưởng của Slovakia phân trần, Harry Kane đã liên tục khích bác và kích động anh dẫn tới chiếc thẻ đỏ của cầu thủ 31 tuổi. FIFA vẫn đang tiếp tục xem xét mức phạt nguội cho Skrtel sau tình huống dẫm vào chân tiền đạo người Anh.

Loic Remy dính chấn thương

Tân binh của Crystal Palace đã dính chấn thương bắp đùi và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng. Loic Remy vừa chia tay Chelsea để gia nhập Crystal Palace theo dạng cho mượn 1 năm.

bản tin
Vừa chuyển tới Crystal Palace, Remy đã dính chấn thương

Napoli gia hạn hợp đồng với Mertens

Napoli xác nhận sau khi đạt được thỏa thuận về bản quyền hình ảnh, cầu thủ người Bỉ sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2020.

bản tin

Meyer không quan tâm đến Tottenham

Bắt chấp việc đang được CLB thành London tích cực theo sát, cầu thủ 20 tuổi vừa giành huy chương bạc Olympic cùng đội U23 Đức cho biết, anh không có ý định chuyển tới White Hart Lane. 

Sakho khó được ra sân mùa này

HLV Juregen Klopp tỏ ra không hài lòng khi trung vệ người Pháp đã từ chối ra đi theo dạng cho mượn và tuyên bố Mamadou Sakho sẽ khó có cơ hội được ra sân. Trước đó, cầu thủ 26 tuổi từ chối chuyển tới Sunderland, Stoke và Crystal Palace.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm