R.Carlos muốn thế chỗ Zidane, D.Costa nổi khùng với HLV Conte

chủ nhật 16-10-2016 7:34:53 +07:00 0 bình luận
Carlos muốn dẫn dắt Real, Diego Costa nổi khùng với Conte, Juventus gia hạn với 2 ngôi sao là những tin chính trong bản tin sáng 16/10

Carlos muốn dẫn dắt Real, Diego Costa nổi khùng với Conte, Juventus gia hạn với 2 ngôi sao là những tin chính trong bản tin sáng 16/10.

Roberto Carlos muốn thế chân Zidane

Trả lời trong một cuộc họp báo tại Trung Quốc, huyền thoại của Real chia sẽ mong ước của anh là được dẫn dắt "Kền kền trắng" và anh đã sẵn sàng đối mặt với thử thách ấy. Gia nhập Real năm 1996, sau 11 mùa, hậu vệ với cái chân trái cực "dị" đã ra sân 514 lần trong màu áo trắng và đóng góp 67 bàn thắng. 

Diego Costa nổi giận với HLV Conte

Trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Leicester tại vòng 8 Premier League diễn ra vào tối qua, ở phút thứ 70 Diego Costa giận giữ yêu cầu được thay ra để giữ sức cho trận gặp Man Utd vào vòng tới, tuy nhiên HLV Conte vẫn yêu cầu cậu học trò người TBN phải thi đấu trọn vẹn 90 phút trên sân. Trường hợp cá biệt trên rất hiếm khi xảy ra, đặc biệt là ở Premier League nơi các cầu thủ luôn khao khát được cống hiến trên sân cỏ.

bản tin

Costa yêu cầu được thay ra

Anderweireld dính chấn thương

Tại vòng đấu thứ 8 Premier League không những bị West Brom cầm hòa, Tottenham còn đón nhận tin buồn khi trung vệ đội trưởng Toby Anderweireld dính chấn thương và phải rời sân bằng cáng.

bản tin

Tottenham lên kế hoạch giữ chân Jan Vertonghen

"Gà trống" tiết lộ họ đang xúc tiến một bản hợp đồng mới giành cho cầu thủ trụ cột Jan Vertonghen. Hợp đồng hiện tại của trung vệ người Bỉ sẽ đáo hạn vào 6/2018.

bản tin

Juventus sắp gia hạn với Dybala và Bonucci

Trước sự nhòm ngó của Barca và Chelsea giành cho 2 cầu thủ trụ cột của mình là Dybala và Bonucci, Juventus tuyên bố họ sẽ gia hạn hợp đồng với 2 ngôi sao trên vào tuần tới. Đáng chú ý, Bonucci vừa ký hợp đồng mới với đội bóng thành Turin đến năm 2020 cùng mức lương 5 triệu euro/mùa.

Đồng đội cũ muốn tái ngộ Iniesta

David Villa, người đồng đội cũ của tiền vệ 32 tuổi ở cả ĐT TBN và Barca đang thuyết phục Iniesta gia nhập New York City vào mùa Hè tới. Trước đó, đội bóng chơi tại MLS đã có cuộc tiếp xúc với Iniesta tuy nhiên tiền vệ của Barca đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị của họ, đó là lý do khiến Villa phải vào cuộc.

bản tin

Đôi bạn thân Iniesta - Villa

Monaco ra giá cho Fabinho

Trước sự quan tâm đặc biệt của Man Utd giành cho hậu vệ cánh phải Fabinho, Monaco tuyên bố sẽ để cầu thủ người Brazil ra đi ngay tháng Giêng nếu họ nhận đủ 40 triệu euro.

bản tin

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm