Rapper Snoop Dogg: “Beckham sẽ là một nhà sản xuất âm nhạc tài năng”

thứ ba 14-10-2014 13:00:54 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Snoop Dogg, rapper nổi tiếng người Mỹ vừa ngỏ ý mời David Beckham hợp tác, sản xuất âm nhạc. Nếu

(Thethao24.tv) – Snoop Dogg, rapper nổi tiếng người Mỹ vừa ngỏ ý mời David Beckham hợp tác, sản xuất âm nhạc. Nếu thực sự dấn thân vào showbiz, cựu đội trưởng còn có sự ủng hộ rất lớn của vợ chồng Beyonce – Jay Z.

>>>Kỳ 2: Balotelli tốn bao nhiêu tiền nuôi lợn ỉ?

>>>Neymar hòa giải với siêu mẫu Patricia Jordane sau vụ “lùm xùm” tình ái

>>>Vợ cũ Van der Vaart tiếp tục “rung rinh” với tình mới

Beckham có tài năng âm nhạc bẩm sinh

Chia sẻ với tờ The Sun, rapper Snoop Dogg tiết lộ kế hoạch rủ David Beckham, hùn vốn làm ăn chung. Hai người từng sát cánh cùng nhau trong nhiều dự án như cuộc chiến chống lại gangster ở Anh và Mỹ, mở trường dạy bóng đá và bóng bầu dục ở Los Angeles, đóng phim, thiết kế thời trang, … Và bây giờ, Snoop Dogg muốn biến Beckham thành một nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu thế giới.

Anh phu 1

“David có tài năng bẩm sinh về âm nhạc. Tất cả những bản thu quan trọng của tôi đều phải được anh ấy thông qua. Không phải cậu ấy là bạn thân mà tôi nói thế đâu. Tôi nói vậy bởi tôi tôn trọng ý kiến của anh ấy về âm nhạc, đặc biệt là hip hop” – Snoop Dogg chia sẻ.

Bản thân Beckham cũng là một tay “nghiền” nhạc rap. 4 năm trước, Snoop Dogg thú nhận anh luôn hỏi ý kiến của gia đình Beckham về các bản thu âm trước khi tung chúng ra thị trường. NHM cứ ngỡ nghệ sĩ người Mỹ chỉ hỏi Becks cho vui, còn ý kiến của Victoria Beckham – cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls, mới là đáng giá. Hóa ra, thực tế lại trái ngược hoàn toàn.

Để bảo vệ ý kiến của mình, Snoop Dogg còn nhấn mạnh: “Không nhiều người biết chuyện này nhưng David là một DJ giỏi. Anh ấy có khả năng cảm thụ âm nhạc để làm việc này”. Cũng theo rapper người Mỹ, ngôi sao Justin Bieber đang gạ gẫm Beckham tham gia vào một dự án âm nhạc mới của anh. Thậm chí, tờ The Sun còn kể ra một danh sách những ngôi sao âm nhạc muốn hợp tác cùng Beckham gồm: Kanye West, 50 Cent, Eminem, Nicki Minaj, Jay Z, Sir Mix-a-Lot và nhóm nhạc NWA.

Beckham hợp tác với vợ chồng Beyonce – Jay Z?

Anh nho 1

Trong trận đấu giữa PSG và Barcelona ở lượt trận thứ hai, vòng bảng Champions League, Beckham ngồi cạnh vợ chồng Beyonce – Jay Z. Đáng chú ý, báo chí đã biết điều này trước khi trận đấu diễn ra. Họ cho rằng chính Beckham đã chủ động mời vợ chồng Beyonce – Jay Z tới dự khán trận đấu nhân dịp hai người tới Pháp dự tuần lễ thời trang Paris.

Thậm chí, tờ The Sun còn đưa tin cựu đội trưởng Tam Sư đang muốn nhờ Jay Z và Beyonce giúp đỡ anh thực hiện kế hoạch sản xuất âm nhạc ấp ủ bấy lâu. Sự hợp tác này “lợi cả đôi bên”. Vợ chồng Beyonce – Jay Z  có ảnh hưởng cực lớn trong làng âm nhạc quốc tế và rất giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc. Hiện tại, Jay Z lại đang muốn đầu tư vào bóng đá. Vậy còn cái tên nào thích hợp hơn David Beckham – một cựu cầu thủ nổi tiếng trên toàn thế giới và là người sở hữu đội bóng Miami chơi tại giải nghề Mỹ (MLS).

Trước Beckham, 2 ngôi sao bóng đá người Anh khác là Ashley Cole và Rio Ferdinand cũng từng liên hệ với Jay Z để tìm đường lấn sân âm nhạc. Cole đã thất bại nhưng Ferdinand thì đã đạt được những thành công nhất định với hãng thu âm White Chalk Music.

Beckham đa tài

Không phải chờ tới bây giờ NHM mới biết David Beckham đa tài. Ngoài vai trò cầu thủ, Beckham còn là người mẫu, nhà thiết kế thời trang, ngôi sao điện ảnh, chủ tịch CLB, … Mới nhất,  Becks đã hợp tác cùng nhà quản lý âm nhạc Simon Fuller và công ty đồ uống có cồn Diageo cho ra mắt sản phẩm rượu whisky Haig Club.

Victoria sẽ tư vấn cho Beckham

Ngoài Snoop Dogg và vợ chồng Beyonce – Jay Z, Beckham còn có thể nhận được sự giúp đỡ rất lớn từ bà xã Victoria. Chẳng gì thì Victoria cũng từng là một thành viên của nhóm nhạc Spice Girls đình đám vào những năm 90. Quan trọng nhất là sự ủng hộ của bà xã sẽ giúp Beckham tự tin khi bước vào một lĩnh vực mới toanh, không có một chút kinh nghiệm.

Hữu Mạnh

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm