Ramos dính chấn thương, Mata gia hạn với Man Utd

thứ hai 10-10-2016 5:41:42 +07:00 0 bình luận
Real tiếp tục khủng hoảng lực lượng, Mata gia hạn với Man Utd, Bellerin chấn thương mắt cá chân là những tin chính trong bản tin sáng 10/10

Thêm sao Real dính chấn thương, Mata gia hạn với Man Utd, Bellerin dính chấn thương mắt cá chân là những tin chính trong bản tin sáng 10/10.

Ramos nghỉ thi đấu 1 tháng do chấn thương

Cơn bão chấn thương của Real chưa có dấu hiệu dừng lại khi đội trưởng Sergio Ramos là cái tên tiếp theo gia nhập danh sách bệnh binh của Kền kền trắng với chấn thương đầu gối trong trận thắng 2-0 của TBN trước Albania tại vòng loại World Cup 2018. Dự kiến ngôi sao 30 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

Man Utd gia hạn với Mata

Tờ Mirror xác nhận Man Utd sẽ gia hạn hợp đồng với Mata trong khoảng 48 giờ tới. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người TBN chỉ còn thời hạn tới 6/2017.

bản tin

Bellerin dính chấn thương mắt cá chân

Báo cáo tại TBN cho biết, hậu vệ cánh phải của Arsenal dính chấn thương mắt cá chân trong trận U.21 TBN gặp U.21 San Marino. Tuy nhiên các bác sỹ kết luận tình trạng chấn thương của Bellerin không nặng và anh có thể trở lại tập luyện sau 5 ngày nữa.

Bayern và Real lôi kéo Oezil

Trong khi Arsenal đang lưỡng lự với yêu cầu tiền lương 14 triệu bảng/mùa của Oezil thì ngay lập tức Bayern và đội bóng cũ Real tuyên bố sẵn sàng đáp ứng mức lương còn cao hơn thế để có được cầu thủ người Đức.

bản tin

Kingsley Coman chuyển tới Man City

Không còn được Bayern trọng dụng, Coman đang được Juventus lên kế hoạch đưa anh đến "gửi" ở Man City. Khi còn dẫn dắt "Hùm xám" Pep rất trọng dụng ngôi sao sinh năm 1996, mùa giải năm ngoái dưới thời HLV Pep Guardiola, Coman ra sân 40 trận trên mọi đấu trường, anh ghi được 6 bàn thắng và 12 pha kiến tạo. 

bản tin

Conte lấy Hazard để đổi Bonucci

Báo chí Anh tiết lộ, Conte đang lên một kế hoạch điên rồ khi muốn đổi Hazard lấy Bonucci. Việc chi 60 triệu bảng cộng Fabregas không làm Juve lung lay khiến Chelsea buộc phải đưa ra phương án cuối cùng là mang một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của mình lên bàn cân.

bản tin

Pep phá két sắm đôi cánh mới cho Man City

Mặc dù sở hữu 2 hậu vệ phải và 2 hậu vệ trái là Zabaleta, Sagna, Kolarov và Clichy tuy nhiên tất cả đều qua 30 tuổi và đang có dấu hiệu sa sút phong độ. Đó là lý do khiến HLV Guardiola đang lên kế hoạch mua Bellerin với giá 40 triệu bảng và Jose Luis Gaya, hậu vệ trái của Valencia có điều khoản giải phóng 45 triệu bảng.

Tottenham bí mật liên hệ với Icardi

Vợ, đồng thời là người đại diện của Icardi, Wanda Nara tiết lộ mùa Hè vừa qua Tottenham đã liên hệ với cô và cố gắng thuyết phục tiền đạo người Argentina chuyển tới White Hart Lane. Cuối cùng Icardi vẫn thể hiện lòng trung thành với Inter bằng cách ở lại và vừa ký một bản hợp đồng mới với nửa xanh thành Milan có thời hạn tới năm 2020.

bản tin

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm