Quý ông nào được săn đón nhất tại Oktoberfest 2015?

thứ bảy 15-8-2015 17:15:42 +07:00 0 bình luận
Các ngôi sao bóng đá, đặc biệt là dàn sao hào nhoáng của Bayern Munich, luôn được xem như “hàng hot” tại lễ hội bia truyền thống vào tháng 10 hàng năm ở xứ Bavaria. Vậy tại Oktoberfest 2015, gương mặt nào được săn đón nhất?

Oktoberfest là ngày hội lớn với những ngôi sao bóng đá Đức. Vào dịp này, giới cầu thủ đang thi đấu tại Bundesliga luôn hòa cùng dòng người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới để thưởng thức những loại bia đặc biệt nhất. Với các ngôi sao Bayern Munich thì từ năm 2010, tham dự Oktoberfest còn được xem là “nhiệm vụ”, khi mà đội chủ sân Allianz Arena ký hợp đồng quảng bá cho hãng bia nổi tiếng Paulaner.

Quý ông nào được săn đón nhất tại Oktoberfest 2015?

Vậy ngôi sao nào được người hâm mộ muốn… cụng ly nhất tại Oktoberfest sắp tới? Playboy ấn bản nước Đức vừa tiến hành khảo sát độc giả nam của cuốn tạp chí này. Kết quả, Thomas Mueller là ngôi sao được săn đón nhiều nhất, với 39,3% người hâm mộ muốn “uống say” với anh tại Oktoberfest.

Quý ông nào được săn đón nhất tại Oktoberfest 2015?Pep Guardiola cũng là nhân vật được ngưỡng mộ, khi có tới 27,2 % quý ông muốn được nâng ly cùng chiến lược gia TBN. Đứng thứ 3 trong danh sách được săn đón là hậu vệ điển trai Mats Hummels của Borussia Dortmund với 21,7% lượt bầu chọn.

Quý ông nào được săn đón nhất tại Oktoberfest 2015?

Nhưng có vẻ như phái đẹp lại muốn nâng ly cùng ông thầy Pep Guardiola hơn tất thảy ngôi sao nào tại Bundesliga. Người mẫu Đức Cora Schumacher – cô nàng từng “trần như nhộng” trên Playboy cho biết: “Guardiola là HLV bóng đá sexy nhất trên thế giới. Tôi muốn gặp gỡ và nâng ly cùng ông ấy trong lễ hội bia năm nay”. Một cựu người mẫu Playboy khác là cô nàng Isabell Bernsee cũng quả quyết: “Tôi muốn có cơ hội uống bia với Guardiola ở Oktoberfest”.

Đàm Vĩnh Tuy  

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm