PSG sẵn sàng bán Cavani cho Arsenal

thứ bảy 5-9-2015 16:38:57 +07:00 0 bình luận
PSG sẵn sàng bán Cavani cho Arsenal; Valdes bất ngờ có tên dự Premier League; Arbeloa sẽ rời Real Madrid

PSG sẵn sàng bán Cavani cho Arsenal

Ở phiên chợ hè 2015, PSG đã từ chối bán tiền đạo Edinson Cavani cho Arsenal nhưng đến kỳ chuyển nhượng mùa đông, họ sẽ sẵn sàng chia tay ngôi sao người Uruguay.

PSG sẵn sàng bán Cavani cho ArsenalTheo Daily Star, giá trị của Cavani vào tháng 01/2016 sẽ giảm mạnh so với thời điểm hiện tại là 50 triệu bảng, do tiền đạo người Uruguay đã 28 tuổi. Để bổ sung chất lượng cho hàng công, Arsenal sẵn sàng chi đậm cho Cavani, khi mà khả năng họ có được Karim Benzema từ Real Madrid gần như là không thể.

Valdes bất ngờ có tên dự Premier League

Từng suýt bị đẩy đến Besiktas ở những ngày cuối TTCN hè do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Louis van Gaal, nhưng thủ môn 33 tuổi người Tây Ban Nha vẫn được điền tên vào danh sách tham dự Premier League 2015/16.

PSG sẵn sàng bán Cavani cho ArsenalTuy nhiên, điều này có thể được lý giải là do Van Gaal đang đau đầu với bài toán thủ môn khi Sergio Romero bắt đầu bộc lộ những hạn chế, trong khi David de Gea bị phân tâm sau khi không thể chuyển đến Real Madrid.

Arbeloa sẽ rời Real Madrid

Theo tờ Fichajes, hậu vệ Alvaro Arbeloa nhiều khả năng sẽ rời Real vào tháng 01/2016 do không được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Rafa Benitez, khi chỉ là sự lựa chọn thứ 3 sau Dani Carvajal và Danilo bên hành lang cánh phải.

PSG sẵn sàng bán Cavani cho Arsenal Mặc dù sa sút phong độ thảm hại ở những mùa giải gần đây, nhưng Arbeloa vẫn được nhiều CLB ở Anh cũng như MLS chú ý. Đã bước sang tuổi 32 nên đây cũng là thời điểm để hậu vệ người Tây Ban Nha nghĩ đến chuyện “dưỡng già”.

Triệu Phong

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm