Otavio Dutra và Beto Goncalves: Hai cầu thủ nhập tịch nguy hiểm nhất của ĐT Indonesia là ai?

Dịch Phong
thứ ba 15-10-2019 6:19:00 +07:00 0 bình luận
Đội tuyển Indonesia đã cho gọi thêm những cầu thủ nhập tịch gốc Brazil là Otavio Dutra và Beto Goncalves. Dù tuổi tác của cả hai đều khá cao nhưng kinh nghiệm của họ mới chính là điều đáng chú ý.

Indonesia đang tụt dốc?

Có lẽ các phương án tấn công đơn thuần của Indonesia đã bị các đối thủ trong khu vực dễ dàng bắt bài. Điều đó phần nào khiến cho kết quả của bóng đá Indonesia trong thời gian qua vô cùng tệ hại. Họ không còn ngồi chung mâm để cạnh tranh với Thái Lan, thậm chí lúc này Indonesia còn tụt lùi hẳn so với Malaysia và Singapore. Trước một Việt Nam đang thăng hoa, thật khó để đội bóng xứ vạn đảo có thể nghĩ tới chiến thắng.

Nhưng hãy dè chừng khi mà Indonesia sớm nhận ra điểm yếu của mình và có những phương án điều chỉnh. Đó chính là việc đội bóng này cho gọi 2 cầu thủ nhập tịch gốc Brazil là Otavio Dutra và Beto Goncalves.

Otavio Dutra và Beto Goncalves là ai?

Otavio Dutra là trung vệ sinh năm 1984, đang thi đấu cho Persebaya Surabaya. Cầu thủ này sỡ hữu chiều cao 1m90 và là một trong những thứ vũ khí đáng sợ của Indonesia. Chiều cao ấn tượng giúp Dutra dễ dàng tranh chấp bóng bổng với tiền đạo đối phương, bên cạnh đó là những pha băng lên ở những tình huống phạt góc. Về mặt chiến thuật, Indonesia không thể so sánh với Việt Nam. Nhưng nếu tập trung vào những tình huống cố định, chắc chắn Indonesia sẽ khiến Việt Nam phải lo lắng với sự xuất hiện của Otavio Dutra trong vòng cấm.

Otavio Dutra và Beto Goncalves: Hai cầu thủ nhập tịch nguy hiểm nhất của ĐT Indonesia là ai?

Otavio Dutra

Còn Beto Goncalves chơi ở vị trí tiền đạo. Cầu thủ này sinh năm 1980 và đang thi đấu cho Madura United, một đội bóng tên tuổi của Indonesia. Dù đã gần 40 tuổi nhưng Beto lại cho thấy những dấu hiệu tuổi tác chưa bao giờ là vấn đề. Khả năng tì đè cùng những pha nã đại bác từ ngoài vòng cấm chính là điều làm nên thương hiệu của Beto. Từ năm 2018 đến nay, Beto đã thi đấu 11 trận trong màu áo Indonesia và ghi tới 10 bàn thắng.

Otavio Dutra và Beto Goncalves: Hai cầu thủ nhập tịch nguy hiểm nhất của ĐT Indonesia là ai?

Beto Goncalves

Chắc chắn với hai cái tên nhập tịch gốc Brazil của Indonesia là Otavio Dutra và Beto Goncalves, hàng phòng ngự của Việt Nam phải hết sức cảnh giác. Tuổi tác khiến cả hai không có được tốc độ cao nhưng bù lại, họ có kinh nghiệm và những khả năng có thể tạo đột biến.

Trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam diễn ra vào lúc 18h30 ngày 15/10.

>>>Xem thêm: Tin bóng đá quốc tế

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm