O’Hara thâu đêm suốt sáng với bạn của vợ

thứ hai 1-9-2014 22:00:36 +07:00 0 bình luận
(TheThao24.tv) – Ngoài hàng loạt chân dài, Jamie O’Hara còn lén lút đưa người mẫu Maria Fowler vào khách sạn Hilton để

(TheThao24.tv) – Ngoài hàng loạt chân dài, Jamie O’Hara còn lén lút đưa người mẫu Maria Fowler vào khách sạn Hilton để vui vẻ. Điều đáng nói là, Maria lại là cô bạn gái thân thiết của vợ anh, cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd.

>>>Huyền thoại Gabriel Batistuta: “Vua sư tử” từng muốn cắt bỏ cả hai chân

>>>Bí quyết của sao: Rooney làm đẹp bằng botox

>>>Matthaeus tằng tịu với vợ đồng đội

Trong quá khứ, Danielle Lloyd từng được mệnh danh là nàng Hoa hậu của giới cầu thủ Premier League, khi số cầu thủ người đẹp này cặp kè vừa đủ… một đội bóng, gồm những Mark Bosnich, Teddy Sherringham, Jermaine Defoe, Ryan Babel, Armand Traore, Gerard Pique, Alan Hutton, Marcus Bent… Nhưng rốt cuộc vào năm 2009, Danielle đã chịu theo Jamie O’Hara để “bỏ cuộc chơi”. Kể từ đó, mỹ nhân sinh năm 1984 này lần lượt sinh ra cho cựu ngôi sao Tottenham 3 cậu con trai kháu khỉnh.

Cuộc hôn nhân của nhà O’Hara đang yên ấm thì ngày 27/02/2014, trên The Sunday Mirror, hàng loạt cô gái lên tiếng tiết lộ họ đã ngủ với chàng tiền vệ đang thuộc biên chế Wolver sau lưng của Danielle. Quá sốc vì bị O’Hara phản bội, Danielle đã đưa ba cậu con trai rời khỏi nhà và quyết tâm tâm ly hôn.

Nhưng O’Hara cũng không thiết tha níu kéo cuộc hôn nhân với Danielle, bằng chứng là cựu tiền vệ U.21 Anh thường xuyên mò vào hộp đêm với các cô gái lạ. Cuối tuần qua, các tay paparazzi của tờ The Sun còn bắt quả tang O’Hara thân mật với người mẫu bốc lửa Maria Fowler trong hộp đêm Liv ở Manchester, trước khi đưa nhau vào khách sạn Hilton vào lúc 4 giờ sáng.

hara1_2061353a copy
Jamie và Maria

Một nguồn tin tiết lộ với The Sun: “Jamie và Maria quấn lấy nhau như một cặp tình nhân thân thiết ở Liv trước khi cả hai cùng thuê phòng tại khách sạn Hilton. Maria nói với bạn bè cô ấy rằng, Jamie làm cô cảm thấy quyến rũ hơn”.

Maria và Danielle vốn là bạn bè thân thiết trong khoảng thời gian 5 năm trở lại đây, nên cô cựu Hoa hậu Anh đã điên tiết khi hay tin Maria ngủ với O’Hara. Một người bạn của Danielle tiết lộ: “Danielle rất tức giận vì Maria lại cặp với O’Hara vào thời điểm cuộc hôn nhân của cô ấy và O’Hara đang khủng hoảng. Danielle đã gọi điện cho Maria để hỏi cho ra nhẽ nhưng Maria chối cãi việc cô ta đã lên giường với O’Hara”.

Vụ Maria Fowler giống như giọt nước làm tràn ly và theo The Sun, Danielle đã liên hệ với luật sư để tiến hành các thủ tục chấm dứt cuộc hôn nhân với tiền vệ Wolver.

Tân Phong

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm