Nishikori được đặt tên, in hình lên máy bay

thứ tư 2-3-2016 14:50:21 +07:00 0 bình luận
Hãng hàng không Nhật Bản Airlines (JAL) mới đây đã dành tặng một món quà đặc biệt cho tay vợt số 1 châu Á Kei Nishikori.

Sau khi trở thành đối tác chính thức của JAL vào tháng 11 năm ngoái, Nishikori đã nhận được món quà rất ý nghĩa khi hãng bay Nhật Bản quyết định đặt tên một chiếc may bay gắn với thương hiệu của tay vợt hạng 6 thế giới. Chiếc máy bay có tên “JET-KEI” thuộc dòng Boeing 777-300ER, sẽ cất cánh lần đầu vào ngày 04/03.

Chiếc ''JET-KEI'' với hình ảnh Kei Nishikori ở phần

Chiếc "JET-KEI" với hình ảnh Kei Nishikori ở phần thân

Không chỉ được đặt tên, hình ảnh của Kei Nishikori cũng sẽ xuất hiện bên vỏ ngoài của chiếc này. Hành trình đầu tiên của chiếc máy bay sẽ bao gồm những hành khách là thành viên của ĐT quần vợt nam Nhật Bản, khởi hành từ Haneda đến sân bay Heathrow tại London, nơi mà Nishikori và đồng đội đối mặt với chủ nhà Vương quốc Anh ở vòng 1/8 Davis Cup 2016.

Ngoài JAL, Kei Nishikori hiện tại cũng đại diện cho nhiều thương hiệu như Jaguar, Adidas, Nissin, Tag Heuer và Uniqlo. Theo đánh giá của SportsPro, tay vợt Nhật Bản là một trong 10 gương mặt tiếp thị tốt nhất của làng thể thao thế giới. Sau chiến tích lọt vào chung kết US Open 2014, ESPN ước tính số tiền ngoài sân đấu mà Nishikori kiếm được hàng năm khoảng 20 triệu USD.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm