Nhà Becks giàu hơn cả Nữ hoàng Anh

thứ tư 30-9-2015 17:33:53 +07:00 0 bình luận
Ai cũng biết nhà Beckham giàu “nứt đố đổ vách”. Nhưng cụ thể là họ giàu cỡ nào?

Theo nghiên cứu của Đại học Marketing London, tổng số tài sản hiện tại của gia đình Beckham vào khoảng 508 triệu bảng, hơn hẳn số tài sản của Nữ hoàng Anh Elizabeth II, được cho là khoảng 340 triệu bảng.

Thời còn thi đấu đỉnh cao, Beckham luôn được hưởng những khoản lương và thưởng rất lớn. Nhưng nguồn thu lớn nhất vẫn là từ các hoạt động kinh doanh, quảng cáo. Beckham giải nghệ từ năm 2013 nhưng giá trị thương hiệu của Beckham không hề suy giảm mà ngược lại. Trung bình mỗi năm, thương hiệu Beckham mang lại cho cựu ngôi sao Man Utd từ 30 tới 40 triệu bảng.

Nhà Becks giàu hơn cả Nữ hoàng Anh

Beckham sở hữu công ty Footworks, đơn vị kinh doanh và cũng là quản lý thương hiệu Beckham liên quan tới các bản hợp đồng thương mại, quảng cáo, trong đó Beckham Ventures là một chi nhánh, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thời trang của Victoria. Footworks được định giá vào khoảng 150 triệu bảng. Các chuyên gia Đại học Marketing London dự đoán, doanh thu của Beckham Ventures có thể tăng gấp 3 trong năm nay.

Ông Anton Dominique, giám đốc marketing Đại học Marketing London cho biết: “Thương hiệu Beckham được sử dụng để quảng bá hiệu quả cho các hãng thời trang, truyền hình vệ tinh cho tới rượu whisky. Điều thú vị là, thương hiệu Beckham tác động tích cực tới bất cứ thành viên nào trong gia đình. Cái tên Beckham giống như Vua Midas, chạm vào là thành vàng”.

Anton Dominique không sai. Ba cậu con trai của Beckham là Brooklyn (16 tuổi), Romeo (13) và Cruz (10) nhờ thương hiệu Beckham của bố cũng đã có thể kiếm tiền từ nghề quảng cáo thời trang. Đặc biệt là Romeo, cậu hai nhà Becks hiện là mẫu nhí hiệu quả của hãng thời trang Burberry. Theo báo chí Anh, 1 ngày thù lao của Romeo cho Burberry có giá 45.000 bảng, hơn đứt 1 tuần lương trung bình của các cầu thủ tại Premier League (40.000 bảng).

ĐÀM VĨNH TUY

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm