Nhà báo Trương Anh Ngọc bầu cho cầu thủ nào ở giải Quả bóng vàng?

Dịch Phong
thứ tư 4-12-2019 2:16:00 +07:00 0 bình luận
Nhà báo Trương Anh Ngọc của báo Thế thao & Văn hóa tiếp tục là đại diện của Việt Nam tham gia bầu chọn giải thưởng Quả bóng vàng danh giá của tạp chí France Football.

Năm nay, nhà báo Trương Anh Ngọc đã bầu chọn trung vệ Virgil van Dijk giành Quả bóng vàng. Những cầu thủ xếp sau ngôi sao Liverpool lần lượt là Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Sadio Mane và Alisson Becker.

Tuy nhiên, lá phiếu của nhà báo Trương Anh Ngọc không đủ giúp Van Dijk nhận Quả bóng Vàng 2019 khi Messi giành chiến thắng vô cùng sít sao. Ngôi sao Barca có 686 điểm, chỉ nhiều hơn vỏn vẹn 7 điểm so với Van Dijk.

Nhà báo Trương Anh Ngọc bầu cho cầu thủ nào ở giải Quả bóng vàng?

Nhà báo Trương Anh Ngọc đã bầu chọn Virgil van Dijk nhận Quả bóng Vàng 2019

Ngoài nhà báo Trương Anh Ngọc, rất nhiều phóng viên, nhiều nhà báo nổi tiếng trên thế giới cũng đánh giá Van Dijk xứng đáng nhận Quả bóng vàng 2019, ví như nhà báo Alfredo Relano (AS của Tây Ban Nha), nhà báo Paolo Condo (Sky Sport và Gazzetta dello Sport ở Italia) hay nhà báo Henry Winter (The Times của Anh).

Trong khi đó, hai đại diện đến từ Đức và Pháp lại có những lựa chọn khá bất ngờ. Nhà báo Pascal Ferre của tạp chí France Football bầu Sadio Mane cho Quả bóng vàng năm nay, trong khi nhà báo Karl Heinz Wild của Kicker lại chọn Robert Lewandowski là người chiến thắng.

Nhà báo Trương Anh Ngọc bầu cho cầu thủ nào ở giải Quả bóng vàng?

Van Dijk nhận được nhiều sự ủng hộ, nhưng vẫn không thể thắng Messi

Dù không được các nhà báo tại Anh, Pháp, Đức, Italia và Tây Ban Nha bầu chọn ở vị trí số một, nhưng Messi vẫn giành tổng điểm cao nhất để trở thành cầu thủ đầu tiên nhận 6 Quả bóng vàng.

Top 10 bầu chọn Quả bóng vàng 2019

1. Lionel Messi - 686 điểm

2. Virgil van Dijk - 679 điểm

3. Cristiano Ronaldo - 476 điểm

4. Sadio Mane - 347 điểm

5. Mohamed Salah - 178 điểm

6. Kylian Mbappe - 89 điểm

7. Alisson - 67 điểm

8. Robert Lewandowski - 44 điểm

9. Bernardo Silva - 41 điểm

10. Riyad Mahrez - 33 điểm

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm