Người đẹp Marika Fruscio hóa thân “thiên sứ”, cổ vũ ĐT Italia

thứ năm 29-5-2014 22:00:19 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Cứ mỗi sự kiện bóng đá là các nàng Wags có dịp bùng nổ. Và World Cup 2014 sắp tới

(thethao24.tv) – Cứ mỗi sự kiện bóng đá là các nàng Wags có dịp bùng nổ. Và World Cup 2014 sắp tới cũng không là ngoại lệ. Mới đây, Marika Fruscio cũng hòa chung không khí này khi người đẹp này tiếp tục có những màn hóa trang theo hình lá quốc kỳ của Italia. 

>>>Ana Braga “cởi đồ” cổ vũ đội tuyển Brazil

>>>Video: “Làng sex” tại Brazil và cơ hội vàng trước thềm World Cup

>>>Chùm ảnh: Van der Meyde làm trọng tài ở World Cup Bikini

Sau khi hoàn tất “nghĩa vụ” cổ vũ cho CLB Napoli cán đích ở vị trí thứ ba ở Serie A và giành chức vô địch Coppa Italia, người đẹp Marika Fruscio, ngay lập tức chuyển sang cổ vũ ĐT Ý thi đấu ở World Cup 2014 sắp tới. Với bộ trang phục “kiệm vải” khoe trọn vòng một và thân hình nóng bỏng quấn quanh là lá quốc kỳ của Italia, Marika muốn tiếp thêm sức mạnh cho những sắc áo thiên thanh tiến sâu tại giải đấu sắp tới diễn ra ở Brazil.

MARIKA-OK

Tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sắp tới, đoàn quân của HLV Prandelli nằm ở bảng D với sự góp mặt của Uruguay, Anh và Costa Rica. Đây được coi là bảng đấu tử thần tại kỳ World Cup. Trận đấu đầu tiên của Azzurri vào ngày 15/6 gặp một ứng cử viên cho chức vô địch là Anh, sau đó 4 ngày họ có chạm trán đội yếu nhất bảng Costa Rica trước khi kết thúc vòng bảng với Uruguay của Luis Suarez và Cavani (24/6).

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cổ vũ Italia của Marika Fruscio:

marika-f-1

marika-f-2

marika-f-3

marika-f-5

 

Hào Dương

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm