“Ngựa quen đường cũ”, Balotelli khó về Premier League

thứ năm 22-12-2016 17:59:34 +07:00 0 bình luận
Mario Balotelli mới phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận hòa không bàn thắng giữa Nice và Bordeaux tại vòng 19 Ligue I.

Mario Balotelli mới phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận hòa không bàn thắng giữa Nice và Bordeaux tại vòng 19 Ligue I.

Xuất phát từ một tình huống tranh chấp bóng ở giữa sân vào phút 90, Balotelli sút thẳng vào chân hậu vệ Igor Lewczuk bên phía Bordeaux. Tình huống phạm lỗi quá rõ ràng nên trọng tài chính Mikael Lesage không cần mất một giây suy nghĩ để rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của Mario Balotelli.

Sự việc lần này một lần nữa cho thấy bản tính khó thuần của tiền đạo người Italia, dù đây mới là thẻ đỏ đầu tiên của Balotelli sau 9 lần ra sân tại Ligue I ở mùa giải năm nay. “Ngựa chứng” từng phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Lorient vào đầu tháng 10 với hai lỗi cởi áo ăn mừng bàn thắng và va chạm với hậu vệ Steven Moreira của đối thủ.

Video Mario Balotelli nhận thẻ đỏ ở trận gặp Bordeaux 

Nhưng sau khi xem lại băng quay chậm, trọng tài Olivier Thual đã thừa nhận sai lầm trong tình huống rút thẻ đối với Mario Balotelli. Sự thay đổi bất ngờ này buộc Uỷ ban kỷ luật của Ligue I phải họp bàn, trước khi quyết định xóa thẻ cho tiền đạo của Nice.

ảnh quoteMario Balotelli đã nhận 1 thẻ đỏ và 5 thẻ vàng sau 9 lần ra sân tại Ligue I 2016/17.anh quote

Lần này thì khác, Balotelli chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Nice và Metz tại vòng 20 Ligue I diễn ra vào ngày 15/01 vì án treo giò. 

Mặt khác, Balotelli cũng đang tự thu hẹp cơ hội trở lại Premier League với sự cố lần này. Rõ ràng, không một đội bóng nào muốn thu nhận một tiền đạo "ngựa chứng", thường xuyên gây rối cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời. 

Video Mario Balotelli nhận 2 thẻ vàng liên tiếp ở trận gặp Lorient

Đầu tháng này, tờ The Sunday Times từng tiết lộ những điều khoản kỳ lạ trong hợp đồng giữa Liverpool và Mario Balotelli. Theo đó, Balotelli sẽ nhận thêm 1 triệu bảng tiền thưởng vào cuối mùa, nếu không vi phạm những điều khoản đặc biệt được Liverpool đưa ra, bao gồm không nhận quá 3 thẻ đỏ mỗi mùa, không nhổ nước bọt, xúc phạm hoặc có hành vi bạo lực với cầu thủ đối phương. 

Khổ nỗi, tiền đạo người Italia chưa bao giờ đáp ứng nổi yêu cầu của BLĐ Liverpool để nhận thưởng. Chuyện này vốn không có gì bất ngờ nếu biết rằng, Mario Balotelli từng gây ra vô số scandal trong thời gian khoác áo Inter Milan, Man City như gây gổ với đồng đội, ẩu đả với HLV Roberto Mancini, ném phi tiêu vào cầu thủ trẻ Man City, nghịch pháo hoa đến nỗi thiêu rụi nhà ở của mình, ... 

“Ngựa quen đường cũ”, Balotelli khó về Premier League

Một số đội bóng Premier League đang liên hệ với Mario Balotelli 

Mặc dù vậy, người đại diện của Mario Balotelli, siêu cò Mino Raiola vẫn tự tin tiết lộ tiền đạo người Italia sẽ trở lại Premier League vào một ngày không xa: "Chúng tôi đã nói chuyện với một số đội bóng Anh, nhưng bây giờ vẫn còn quá sớm để nói chuyện này sẽ đi đến đâu. Tôi biết Mario sẽ sớm tìm lại phong độ tốt nhất”. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm