Phớt lờ Chelsea, Lavezzi sang Trung Quốc lĩnh 300 nghìn euro/tuần

thứ tư 17-2-2016 18:09:29 +07:00 0 bình luận
Sau những bản hợp đồng như Alex Teixeira, Jackson Martinez, Ramires, Gervinho, bóng đá Trung Quốc lại thu hút thêm được một ngôi sao nữa, lần này là tiền đạo Ezequiel Lavezzi người Argetina.

Trên trang web của CLB Hebei China Fortune mới đây, họ thông báo đã hoàn tất chữ ký chuyển nhượng với chân sút Ezequiel Lavezzi, cầu thủ từng có 5 năm thi đấu cho Napoli và đã chuyển đến chơi cho PSG được 3 mùa bóng. Kể từ ngày 08/01 năm nay, Lavezzi không còn ra sân trong màu áo PSG nữa.

Được biết, giá trị hợp đồng chuyển nhượng của tuyển thủ Argentina chỉ là 4,5 triệu euro vì hợp đồng của cầu thủ này với PSG chỉ còn thời hạn đến cuối mùa. Tuy nhiên mức lương dành cho Lavezzi, tuy không được phía CLB Trung Quốc tiết lộ nhưng theo giới săn tin, nó lên đến khoảng 30 triệu euro sau thuế cho 2 năm trong hợp đồng, tức mỗi tuần tiền đạo 31 tuổi nhận được khoảng 300 nghìn euro.

Mức độ chi bạo của Hebei China Fortune đã đưa Lavezzi trở thành cầu thủ bóng đá có mức lương cao thứ 4 thế giới, sau Cristiano Ronaldo (Real Madrid, 370 nghìn euro/tuần), Lionel Messi (Barca, 353), Zlatan Ibrahimovic và Wayne Rooney (đều 321 nghìn euro/tuần).

Phớt lờ Chelsea, Lavezzi sang Trung Quốc lĩnh lương khủng

Thêm Lavezzi, giải VĐQG Trung Quốc đang đe dọa "hút máu" các CLB của châu Âu

Trên trang web, Hebei China Fortune mô tả bản hợp đồng này là “Maradona thứ 2” họ khát khao có được” và đặt niềm tin chân sút này thể hiện tinh thần tốt nhất để cống hiến cho CLB.

Chuyển đến Hebei China Fortune, Lavezzi sẽ chung màu áo cùng với Gervinho (cựu cầu thủ của Arsenal, AS Roma) và cựu trung vệ của Marseille, Stephane Mbia. Thời gian này, Trung Quốc là nơi thu hút không ít các ngôi sao của châu Âu như Alex Teixeira, Ramires hay Jackson Martinez.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm