Neymar sút tung lưới Mỹ giúp Brazil lần thứ 3 ăn mừng chiến thắng hậu World Cup?

thứ năm 6-9-2018 22:25:25 +07:00 0 bình luận
Đối đầu tuyển Mỹ ở trận giao hữu rạng sáng mai, Neymar được kỳ vọng sẽ tiếp tục giúp Brazil giành chiến thắng thứ 3 trước các đội bóng Bắc Mỹ trong trận đấu đầu tiên sau World Cup 2018 đáng quên.

Đối đầu tuyển Mỹ ở trận giao hữu rạng sáng mai, Neymar được kỳ vọng sẽ tiếp tục giúp Brazil giành chiến thắng thứ 3 trước các đội bóng Bắc Mỹ trong trận đấu đầu tiên sau World Cup 2018 đáng quên.

World Cup 2018 đã kết thúc không mấy thành công với ĐT Brazil khi họ phải dừng chân tại tứ kết sau trận thua tâm phục khẩu phục trước ĐT Bỉ.

Neymar sút tung lưới Mỹ giúp Brazil lần thứ 3 ăn mừng chiến thắng hậu World Cup?  - Ảnh 1.

Brazil thất bại trước ĐT Bỉ ở tứ kết World Cup

Có hàng tá nguyên nhân để lý giải thất bại của Brazil trên đất Nga, nhưng một trong những lý do lớn nhất có thể cho là chấn thương chưa hoàn toàn bình phục của ngôi sao số 1 Neymar.

Highlight Brazil - Bỉ

Trong gần 1 tháng tranh tài tại "xứ sở bạch dương", Neymar chỉ có màn trình diễn ở mức trung bình khá do những hệ lụy từ chấn thương dài hạn gặp phải. Thực tế trong quá trình dự giải, Neymar cũng đã không ít lần phải nghỉ tập vì bị đau sau trận.

Neymar sút tung lưới Mỹ giúp Brazil lần thứ 3 ăn mừng chiến thắng hậu World Cup?  - Ảnh 4.

Neymar đang nổ súng liên tục ở PSG

Tuy nhiên, mọi thứ giờ đã khác khi cầu thủ 26 tuổi đã hoàn toàn sung sức và đang chơi rất hay tại PSG khi đã có cho mình 4 bàn thắng sau 4 trận đầu tiên tại Ligue 1.

Chính vì vậy, các CĐV Brazil hoàn toàn có quyền hy vọng Neymar sẽ mang phong độ này đến SVĐ MetLife rạng sáng mai để giúp đội bóng vàng xanh có lần thứ 3 liên tiếp đánh bại các đội bóng Bắc Mỹ ở trận đấu đầu tiên sau World Cup.

Neymar sút tung lưới Mỹ giúp Brazil lần thứ 3 ăn mừng chiến thắng hậu World Cup?  - Ảnh 6.

Bàn thắng đầu tiên cho ĐT Brazil của Neymar là vào lưới ĐT Mỹ

Trước đây vào các năm 2010 và 2014, đối thủ đầu tiên của "các vũ công Samba" sau World Cup đều là 2 đội bóng thuộc khu vực Bắc Mỹ là Mỹ và Colombia.

Điều đặc biệt là ở cả 2 trận đấu đó, Neymar đều ghi bàn giúp Brazil giành chiến thắng 2-0 trước Mỹ năm 2010 và 2-0 trước Colombia năm 2014.

Neymar sút tung lưới Mỹ giúp Brazil lần thứ 3 ăn mừng chiến thắng hậu World Cup?  - Ảnh 7.

Thông tin lực lượng 2 đội

Bản thân Neymar cũng khá có duyên với mành lưới ĐT Mỹ khi anh đã ghi 4 bàn trong 3 lần đối đầu trước đó.

Vậy nên sẽ chẳng có gì lạ nếu siêu sao số 10 một lần nữa làm sút tung lưới thủ môn Steffen mang về thắng lợi cho Brazil.

Neymar sút tung lưới Mỹ giúp Brazil lần thứ 3 ăn mừng chiến thắng hậu World Cup?  - Ảnh 8.

Thông số chuyên môn 2 đội

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm