Neymar phải nhường băng đội trưởng Brazil ở Copa America 2019

Gia Bảo
thứ ba 28-5-2019 11:28:00 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao Neymar đã phải nhường băng đội trưởng tuyển Brazil ở Copa America 2019 cho hậu vệ kỳ cựu Dani Alves.

Neymar sẽ không làm đội trưởng của đội tuyển Brazil tại Copa America vào tháng tới trên sân nhà khi vai trò này được trao cho đồng đội ở PSG là Dani Alves.

Siêu sao của PSG từng được HLV Tite chọn là đội trưởng thường trực vào tháng 9/2018, tuy nhiên, bây giờ anh được thay thế bằng hậu vệ 36 tuổi Alves.

Neymar phải nhường băng đội trưởng Brazil ở Copa America 2019
Dani Alves sẽ là đội trưởng của Brazil

Trong tuyên bố được đưa ra vào thứ Hai, Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) cho biết: “Quyết định đã được Tite truyền đạt tới Neymar vào thứ Bảy”.

Thông báo này được đưa ra sau khi kết thúc mùa giải đầy biến động cho Neymar tại nhà vô địch Ligue 1 PSG, nơi HLV Thomas Tuchel đã loại trừ việc cựu ngôi sao Barca trở thành đội trưởng.

Neymar - người đã ghi 23 bàn trên mọi đấu trường mùa này sau khi bình phục chấn thương - bị cấm thi đấu 3 trận vì đánh một người hâm mộ đối phương sau thất bại trong trận chung kết Cúp Pháp trước Rennes.

Neymar phải nhường băng đội trưởng Brazil ở Copa America 2019
Neymar phải nhường lại băng đội trưởng Brazil

Cầu thủ 27 tuổi này dường như cũng bị đè nặng bởi sự kỳ vọng trên vai trong chiến dịch World Cup của Brazil năm ngoái khi Selecao thua ở tứ kết.

Brazil sẽ là chủ nhà của Copa America 2019, nằm chung bảng A với Bolivia, Peru và Venezuela. Họ mở màn gặp Bolivia tại Sao Paulo vào ngày 14/6.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm