Neymar mở bar, vũ trường và sòng bạc

DXBai
thứ hai 27-10-2014 20:00:24 +07:00 0 bình luận
Sau đàn anh Ronaldinho, tới lượt một siêu sao khác của Brazil là Neymar nhảy vào lĩnh vực kinh doanh giải

Tháng 11 năm ngoái, Neymar chi ra 6 triệu real (2,46 triệu USD) tậu hai căn hộ cao cấp thuộc Residencial Club Yachthouse – tòa tháp đôi cao 57 tầng dự kiến sẽ hoàn tất vào năm 2018 ở cạnh bãi biển trung tâm thành phố Balneario Camboriu, bang Santa Catarina (miền Nam Brazil). Khi người hâm mộ còn chưa ngớt lời khen Neymar lắm tiền và có tầm nhìn xa trông rộng thì hai tháng sau, chân sút mới 22 tuổi những đã sở hữu khối tài sản lên tới 57 triệu euro lại mua một nhà hàng nằm trong khuôn viên rộng tới hơn 500 m2 ở Brava Beach International – bãi biển thuộc hạng đẹp nhất xứ Samba nằm giữa biên giới của hai thành phố biển Balneario Camboriu và Itajai. Đây là nhà hàng của Manoel Felipe da Silva, một ông trùm trong lĩnh vực xây dựng ở Brazil.

Có thể Neymar mua hai căn hộ trong tòa tháp đôi chọc trời Residencial Club Yachthouse ở bãi biển trung tâm Balneario Camboriu để làm nơi nghỉ dưỡng mỗi mùa Hè. Vậy còn khối tài sản ở Brava Beach International? Chân sút Barca sẽ tiếp tục kinh doanh nhà hàng? Khi người dân Santa Catarina còn đang đoán già, đoán non thì sau một quá trình điều tra, tạp chí Veja đã tìm được câu trả lời đáng tin cậy.

Theo cuốn tạp chí này, Neymar đã lên kế hoạch đập nát cái nhà hàng xập xệ của Felipe da Silva rồi đầu tư lớn để xây dựng dự án mang tên Neymar Towers Club & Residence. Dự án này dự kiến sau khi hoàn thành vào năm 2017 sẽ là tổ hợp giải trí hạng 5 sao gồm khách sạn, bar, vũ trường và sòng bài – nơi thu hút hàng triệu du khách từ hai thành phố Balneario Camboriu và Itajai. Một người thân nhà Neymar tiết lộ với Veja: “Neymar và cha anh ấy đã xin được giấy phép xây dựng và kinh doanh. Dự án Neymar Towers Club & Residence dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2017”.

Trước Neymar, Ronaldinho từng mở hộp đêm The Planet Music Hall tại thành phố quê hương Porto Alegre năm 2010. Nhờ danh tiếng của Ro vẩu, The Planet Music Hall nhanh chóng trở thành điểm tập kết xuyên màn đêm của nam thanh nữ tú Porto Alegre. Tuy nhiên tới tháng 2 năm ngoái, sau 3 lần bị cơ quan chức năng nhắc nhở vì không đảm bảo điều kiện về phòng cháy chữa cháy, The Planet Music Hall của Dinho bị đóng cửa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm