Neymar, Luiz, … lén lút gạ tình người mẫu?

thứ tư 24-9-2014 21:00:58 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv)- Dư luận Brazil đang xôn xao cả lên khi người đẹp Fernanda Lacerda tiết lộ một ngôi sao trong đội hình

(thethao24.tv)- Dư luận Brazil đang xôn xao cả lên khi người đẹp Fernanda Lacerda tiết lộ một ngôi sao trong đội hình tham dự World Cup 2014 đã lén lút gạ tình cô qua phần mềm WhatsApp trên điện thoại thông minh. Neymar, David Luiz, Hulk hiện là những cái tên bị nghi ngờ nhiếu nhất.

 >>> Sao Brazil bí mật hẹn hò với siêu mẫu Fernanda Lacerda

>>> Ngắm đôi gò bồng đảo của siêu mẫu hâm mộ Aguero

>>> Rảnh rỗi, Di Maria cùng bạn đi mua sắm

Cầu thủ tán tỉnh người mẫu

Tên tuổi của người đẹp Fernanda Lacerda trong làng mẫu Brazil không quá nổi tiếng nhưng thân hình gợi cảm với số đo 3 vòng cực chuẩn của cô thì chẳng thua kém bất kỳ thiên thần Victoria’s Secret nào. Chính vì thế, việc cô rơi vào tầm ngắm của một ngôi sao thuộc ĐTQG Brazil cũng là điều dễ hiểu. Chia sẻ với tạp chí Quem (Brazil), Fernanda cho biết: “Tôi không thể nói cho các bạn biết người đó là ai. Tôi chỉ có thể nói anh ấy là một cầu thủ Brazil chơi rất hay tại vòng chung kết World Cup 2014”

Anh chinh 1
Người đẹp Fernanda Lacerda không dễ bị tán tỉnh

Cũng theo lời Fernanda Lacerda, hai người quen nhau qua phần mềm WhatsApp trên điện thoại thông minh. Ban đầu chỉ là trò chuyện bình thường, sau đó ngôi sao Selecao từ từ chuyển đề tài sang hướng thân mật rồi công khai tán tỉnh người đẹp bằng những từ ngữ thô tục. Chưa hết, cầu thủ này còn hứa hẹn tặng cho Fernanda xe hơi, biệt thự nếu cô đồng ý hẹn hò với anh ta.

Hẹn hò thì được còn lên giường thì không bao giờ

Trở thành một nàng Wags của một tuyển thủ quốc gia Brazil là niềm mơ ước của nhiều người đẹp, nhất là những người mẫu ít tên tuổi muốn phát triển sự nghiệp như Fernanda Lacerda. Tuy nhiên, Fernanda là người thực tế, cô biết rằng các cầu thủ bóng đá là những người rất lăng nhăng. “Trở thành bạn gái của anh ấy là một cái gì đó xa xăm. Tôi đã cười rất lớn vì quá nhạc nhiên” – người đẹp chia sẻ trên tạp chí Quem.

Theo tiết lộ của truyền thông Brazil, Fernanda có đi chơi và ăn tối cùng tuyển thủ Brazil nhưng tất cả chỉ có vậy. Người đẹp kiên quyết không tiến xa hơn khiến anh chàng tiu nghỉu, bỏ cuộc chỉ sau một thời gian hẹn hò. Dĩ nhiên, không có chiếc siêu xe, ngôi biệt thự dành cho Fernanda Lacerda hay một nàng Wags mới của tuyển Brazil cả. Chia sẻ với tờ R7 (Brazil), Fernanda cho biết cô đang hạnh phúc với cuộc sống độc thân và chưa có ý định tìm kiếm một người bạn trai bởi còn lo phát triển sự nghiệp.

Neymar đáng nghi nhất

Fernanda Lacerda không tiết lộ tên ngôi sao đã gạ tình cô nhưng dựa vào chi tiết “anh ấy chơi rất hay tại World Cup 2014”, các nhà báo Brazil cũng đã có những phán đoán của riêng mình.

Anh phu
Neymar đáng nghi nhất trong dàn sao Selecao

Ngôi sao đáng nghi nhất dĩ nhiên là Neymar. Không chỉ là cầu thủ Brazil xuất sắc nhất tại vòng chung kết World Cup vừa qua, tiền đạo Barcelona còn mới chia tay với cô bạn gái lâu năm, nữ diễn viên Bruna Marquezine. Hầu như người dân Brazil nào cũng biết Neymar là một người lăng nhăng, từng trải qua nhiều mối tình với cả tá người đẹp và lên chức bố ở tuổi 19. Tình yêu của Neymar và Bruna nhiều lần “đứt gánh giữa đường” cũng chỉ vì lý do trên.

Đặc biệt, Fernanda Lacerda vừa đi du lịch ở bãi biển Ibiza (Tây Ban Nha), là nơi Neymar tới nghỉ mát trước khi bắt đầu mùa giải mới cùng Barcelona. Chính vì thế, truyền thông Brazil càng có lý do để nghi ngờ Neymar chính là cầu thủ đã gạ tình Fernanda qua mạng xã hội. Không loại trừ khả năng Bruna phát hiện ra chuyện này nên quyết định chia tay gã bạn trai lăng nhăng. Bên cạnh đó, truyền thông Brazil cũng liệt tiền đạo Hulk, hậu vệ David Luiz, tiền vệ Luiz Gustavo, tiền vệ Willian và thủ môn Jefferson vào danh sách nghi vấn.

Nhưng dù là ai thì anh chàng này cũng chưa thể chiếm được trái tim người đẹp và cơ hội vẫn chia đều cho tất cả mọi người khi tên tuổi Fernanda Lacerda sẽ nổi hơn sau sự việc lần này. Fernanda là Wags ư? Ngày đó có thể không còn xa nữa.

Hữu Mạnh

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm