Neymar lên tạp chí Playboy

thứ sáu 4-3-2016 11:43:28 +07:00 0 bình luận
Neymar chuẩn bị có một cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí người lớn Playboy số ra tháng 4.

Tuy nhiên, không hề có chuyện ngôi sao Barcelona sẽ xuất hiện trên trang bìa Playboy trong tình trạng không mảnh vải che thân. Kể từ tháng trước, tạp chí người lớn nổi tiếng nhất thế giới đã cho ra mắt phiên bản “chính chuyên” đầu tiên trong lịch sử của ấn phẩm này, tức là người mẫu vẫn sẽ mặc đồ gợi cảm, tạo dáng khiêu khích nhưng không còn chuyện khỏa thân hoàn toàn như các số ra trước đó. Lần này cũng không phải là ngoại lệ. Người mẫu xuất hiện trên trang bìa số ra tháng 4 là diễn viên Brazil, Luana Piovani cũng sẽ ăn mặc “kín cổng, cao tường” và che đậy hết những bộ phận nhạy cảm.

Neymar lên tạp chí Playboy

 

Neymar sẽ trả lời phỏng vấn của tạp chí Playboy

Trong khi đó, Neymar sẽ có một cuộc chia sẻ chân thành về cuộc sống gia đình, những mối quan hệ tình cảm, cuộc chiến pháp lý với Sở thuế vụ, cách quản lý tiền bạc và tất nhiên là không thể thiếu sự nghiệp bóng đá. Cuộc phỏng vấn độc quyền được thực hiện ngay tại sân tập của Barcelona sẽ xuất hiện trên tạp chí Playboy trong số tháng tới và chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của hàng triệu NHM trên toàn thế giới với sự nổi tiếng của Neymar.

Neymar lên tạp chí Playboy

 

Luana Piovani sẽ xuất hiện một cách gợi cảm trên trang bìa Playboy

Đáng chú ý, cả Neymar lẫn Luana Piovani đều từng không “ưa” gì tạp chí Playboy. Nếu Neymar từng dính vào một vụ kiện tụng với ấn phẩm này thì Luana Piovani lại cảm thấy vô cùng phiền phức khi nhận được những lời mời chụp ảnh khỏa thân cho trang bìa Playboy. Tuy nhiên, hai người cũng đã thay đổi quan điểm của mình khi tạp chí danh tiếng của Mỹ thay đổi theo hướng “chính chuyên”. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm